2047 CCG cho iOS 1.0.2 Game thẻ bài chiếm tháp độc đáo, hấp dẫn

Tải về

3 (1) Electronic Soul Miễn phí 01

2047 CCG là game thẻ bài PvP nhiều người chơi mới đến từ Electronic Soul. Khác hẳn lối chơi của Hearthstone và những dự án CCG khác, thay vì chiến đấu đối mặt với kẻ thù, trong 2047 CCG bạn sẽ chiếm căn cứ của chúng.

2047 CCG mang tới những thẻ bài mới, lối chơi mới

Có tất cả 3 căn cứ và nếu kiểm soát được 2 trong số đó, bạn sẽ giành chiến thắng. Game có hàng trăm bản đồ và các trận chiến chớp nhoáng nhịp độ nhanh kéo dài từ 2-10 phút. Trò chơi cũng khá dễ chơi, cho bạn trải nghiệm bằng 1 tay.

Tải game 2047 CCG cho iOS

2047 CCG có rất nhiều tình huống khó lường, sự phấn khích và cạnh tranh khốc liệt, cũng như vô vàn giải thưởng quan trọng đang chờ đón bạn.

Người chơi phải chọn 24 thẻ cho bộ bài của mình từ hơn 100 thẻ bài được đề xuất và sử dụng chúng để xây dựng chiến lược chiến thắng, cân nhắc trước từng bước và sự đoán nước đi của đối thủ.

Các trận chiến trong 2047 CCG diễn ra theo phong cách PvP hấp dẫn

Thế giới trong 2047 CCG bị cai trị bởi 6 phe phái khác nhau là liên minh người máy, con người, một chính phủ thối nát, một tập đoàn sản xuất cybour, dị nhân và những người từ bỏ hình dạng vật chất của mình để bước vào Matrix. Cũng có những sinh vật thông minh không thuộc bất kỳ phe phái nào.

Ở một vài thời điểm, bạn sẽ nhận ra mình không có đủ thẻ trong bộ bài để giành chiến thắng. Để giải quyết điều này, bạn cần giải các câu đố để nhận thêm các thẻ mới. Chúng khác nhau về các đơn vị và phép thuật, cho phép bạn tăng sức mạnh cho các đồng mình của mình.

Các trận chiến trong 2047 CCG diễn ra theo phong cách PvP, mặc dù đôi khi bạn vẫn gặp bot. Để giành chiến thắng, người chơi cần thông minh trong việc chọn lựa một nhà khoa học, người mà lá bài chính trong bộ bài phụ thuộc vào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 308 MB
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 2047 CCG

Liên quan, thay thế