No Surrender Heroes cho iOS 2.4.0 Game chiến đấu thẻ bài PvP thời gian thực hoành tráng

Tải về

3 (1) NoSurrender Studio Miễn phí 01

Thể loại game chiến lược trên di động vừa đón một thành viên mới: No Surrender Heroes. Đây là game đấu thẻ bài chiến thuật nhịp độ nhanh đến từ nhà phát triển NoSurrender Studio.

No Surrender Heroes là game chiến đấu thẻ bài nhịp độ nhanh

No Surrender Heroes lấy cảm hứng từ các game chiến lược thẻ bài nổi tiếng

No Surrender Heroes là game chiến thuật thời gian thực nhiều người chơi, đưa bạn bước vào đấu trường để chiến đấu với game thủ trên toàn thế giới. Game có khá nhiều điểm tương đồng với trò chơi cùng thể loại nổi tiếng của Supercell là Clash Royale. Thậm chí, giao diện người dùng cũng khá giống, với các khe rương được sắp xếp theo cùng một cách.

Điều đó chắc chắn một điều rằng, game No Surrender Heroes được lấy cảm hứng từ Clash Royale, nhưng ở bối cảnh khác. Trong trò chơi có nhịp độ nhanh này, bạn điều khiển các robot, anh hùng và tòa nhà tiên tiến để đánh bại kẻ thù của mình.

Mục tiêu của người chơi là tạo ra bộ bài chiến đấu tốt nhất bằng cách lựa chọn các lá bài theo chiến lược, và đưa chúng vào đấu trường để hạ tháp của đối phương.

Để trở thành bậc thầy trong việc xây dựng bộ bài, bạn phải lựa chọn cẩn thận những lá bài đặc biệt cho bộ bài chiến đấu của mình. Khi hoàn thành trò chơi, gamer có thể thu thập và nâng cấp hơn 60 thẻ chiến tranh, mỗi thẻ có các đơn vị, cấu trúc và hỗ trợ nâng cao riêng.

Thu thập các lá bài huyền thoại và bước vào các trận đánh chiến lược thời gian thực

Chiến thắng các trận chiến bằng thẻ vũ trụ Rumble độc đáo giúp người chơi được chuyển sang các đấu trường mới và xây dựng một bộ sưu tập thẻ hùng mạnh. Có một cái gì đó rất Clash Royale đúng không?

Nếu bạn nghĩ mình là một fan của thể loại chiến đấu thẻ bài, No Surrender Heroes có thể là một lựa chọn phù hợp và đáng thử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 334,7 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế