Counter:Side cho iOS 1.1.128690 Game nhập vai gacha mới từ Nexon

Tải về

3 (1) Zilong Game Miễn phí 56

Counter:Side là một game nhập vai chiến lược, cho bạn tham gia vào các trận chiến ngoạn mục trong một vũ trụ anime tuyệt đẹp. Trong sân chơi này, một lần nữa bạn sẽ phải chiến đấu cho sự sống còn của một thế giới tương lai.

Bạn trở thành vị cứu tinh cho thế giới tương lai trong game Counter:Side
Bạn trở thành vị cứu tinh cho thế giới tương lai trong game Counter:Side

Các trận chiến là động lực thực sự đằng sau Counter:Side, có sự tương đồng đáng ngạc nhiên với game Clash Royale. Chẳng hạn, trong các trận chiến của Counter:Side, bạn sẽ sử dụng năng lượng sẵn có của mình để triển khai quân đội nhằm tiêu diệt và phá hủy căn cứ của đối phương, đồng thời bảo vệ căn cứ của chính mình. Hãy nhớ rằng, mỗi đơn vị quân sẽ tiêu tốn của bạn một lượng năng lượng nhất định, và bạn sẽ không thể triển khai họ nếu không đủ.

Game được xây dựng với đồ họa anime tuyệt đẹp
Game được xây dựng với đồ họa anime tuyệt đẹp

Game chiến thuật này có rất nhiều anh hùng để bạn đưa vào trận chiến, cũng như các đơn vị cơ giới hóa có thể chiến đấu cùng với binh lính. Không chỉ vậy, mỗi nhân vật đều có những ưu và nhược điểm khiến chúng trở nên độc đáo so với các nhân vật khác trong lớp của mình, cũng như một đòn tấn công đặc biệt chỉ có thể được sử dụng sau khi họ đã gây đủ sát thương lên kẻ thù.

Làm sáng tỏ những bí mật về con người và quái vật
Làm sáng tỏ những bí mật về con người và quái vật

Mặc dù Counter:Side có nhiều điểm chung với Clash Royale và các trò chơi tương tự, nhưng nó có các trận chiến năng động hơn nhiều: ngay cả căn cứ của kẻ thù cũng có thể di chuyển và tấn công. Trong mỗi cuộc xung đột, bạn chỉ có thể triển khai một đơn vị của mỗi loại tại một thời điểm. Vì vậy, hãy suy nghĩ thật cẩn thận về việc đưa anh hùng nào vào chiến trường.

Liệu bạn có đủ sức đánh bại quái vật?
Liệu bạn có đủ sức đánh bại quái vật?

Nói tóm lại, Counter Side là một trò chơi ngoạn mục về mọi mặt, với thiết kế nghệ thuật chất lượng cao, đồ họa 2D đẹp mắt và lối chơi dễ học nhưng khó thành bậc thầy. Đây thực sự là một kiệt tác mà những người yêu thích thể loại game nhập vai, chiến lược không muốn bỏ lỡ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.128690
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,6 GB
  • Lượt xem: 176
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: CounterSide

Liên quan, thay thế