4Videosoft Nokia Video Converter (4VNVC)

Tải về

1 (1) 4Videosoft Studio Dùng thử 1.553 Dung lượng: 9,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/2000/Vista/7

Với thao tác đơn giản, hỗ trợ tùy biến đa phương tiện với nhiều chức năng xử lý Video mạnh mẽ, 4VNVC 3.3 sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho người dùng Mobile đang sở hữu trong tay những sản phẩm số tuyệt vời của dòng Nokia Series.

1. Trên giao diện tương tác nhấp Add File để đưa vào các File Video cần xử lý (hỗ trợ hầu hết các định dạng Video phổ biến hiện nay): có thể Play thử đoạn Clip bằng cửa sổ bên phải giao diện tương tác.

+ Chức năng Merge giúp nối các File Video Clip có cùng định dạng đã được chọn lại với nhau chỉ với cái nhấp chuột.

+ Chức năng Take a Snapshot hỗ trợ việc chụp ảnh từ Video Clip đang trình chiếu (nhấp nút công cụ này ở đoạn cần chụp ảnh, ảnh kết quả sẽ lưu ở đường dẫn C:\Documents and Settings\Tên account \My Documents\4Videosoft Studio\Snapshot).

+ Mục Profile hỗ trợ việc tùy biến chọn lựa giữa các định dạng Video – Audio theo ý người dùng (hỗ trợ các chuẩn Video – Audio tương thích tốt cho các dòng mobile mà nhất là với họ Nokia Series).

+ Mục Destination: chọn nơi lưu các sản phẩm sau khi xử lý.

2. Nhấp nút Effect trên giao diện chính để tiến hành các thao tác xử lý hiệu ứng cho đoạn Clip: Brightness (độ sáng - tối), Contrast (độ mờ - tỏ), Saturation (màu sắc của đoạn Clip).

3. Nhấp nút Trim trên giao diện chính để tiến hành xử lý các thao tác cắt tùy biến đoạn Video Clip: nút công cụ [ để cắt bỏ một đoạn đầu Clip, nút công cụ ] để cắt bỏ một đoạn cuối Clip, có thể kết hợp hai nút công cụ [ và ] để chọn được một phần giữa của đoạn Clip (đoạn Clip được chọn sẽ có màu xanh nằm tương ứng với vị trí của chiếc kéo đã thiết lập).

4. Chức năng Crop trên giao diện tương tác chính sẽ hỗ trợ việc tùy biến về kích thước (4 chiều trên, dưới, trái, phải) của đoạn Video Clip kết quả.
5. Chức năng Watermark cho phép người dùng đóng dấu bản quyền cá nhân lên đoạn Clip kết quả, hỗ trợ hai hình thức: đóng dấu nước và chèn đoạn Text (bạn có thể dùng chuột để di chuyển tùy biến vị trí của đối tượng chèn vào và điều chỉnh độ trong suốt ở mục Transparent).

6. Sau khi thiết lập xong tất cả các hiệu ứng và chức năng mình cần, trên giao diện tương tác chính bạn nhấp nút Start để chương trình bắt đầu quá trình làm việc.
7. Nhận xét: 4Videosoft Nokia Video Converter 3.3 là một trong số ít các công cụ về Mobile cho phép người dùng tùy biến một cách dễ dàng theo ý mình về các thông số thiết lập, góp phần tạo ra những đoạn Clip riêng mang tính cá nhân đầy mới lạ và ấn tượng.

Theo XHTT

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 9,6 MB
  • Lượt xem: 1.573
  • Lượt tải: 1.553
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/2000/Vista/7
Liên kết tải về