Aiseesoft Registry Optimizer Công cụ tối ưu hóa registry mạnh mẽ

Tải về

2 (2) Aiseesoft Miễn phí 405 Dung lượng: 10,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Aiseesoft Registry Optimizer là một công cụ hệ thống tuyệt vời, được thiết kế để giúp bạn duy trì tính toàn vẹn của Windows Registry bằng cách dọn dẹp các tập tin rác và sửa chữa các lỗi registry một cách an toàn. Ngoài ra, nó có thể hoạt động giống như một ứng dụng bảo vệ sự riêng tư để dọn dẹp lịch sử ghi chú. Bên cạnh đó, việc khôi phục registry có thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro dọn dẹp file registry của mình.

Là một công cụ dọn dẹp registry, phần mềm này còn có khả năng quét máy tính của bạn và gỡ bỏ registry không cần thiết. Bên cạnh đó, nó có thể tối ưu hóa độ ổn định cho PC và thực hiện quá trình chống phân mảnh nhanh chóng. Thêm vào đó, nó tích hợp nhiều công cụ hữu ích như: IE Manager, Startup ManagerUninstall Manager. Lưu ý rằng quá trình quản lý hệ thống có thể cải thiện đáng kể hiệu suất máy tính của bạn.

Aiseesoft Registry Optimizer

Tính năng chính của Aiseesoft Registry Optimizer:

Tối ưu hóa Windows

Tối ưu hóa hệ thống

Aiseesoft Registry Optimizer có thể giúp bạn tối ưu hóa các thông số của hệ thống để giúp cho Windows khởi động nhanh hơn.

Chống phân mảnh registry

Phần mềm này cung cấp cho bạn chức năng chống phân mảnh tập tin registry của mình. Nhờ đó, giảm thiểu thời gian phản ứng của hệ thống cũng như thời gian truy cập registry.

Tăng cường tính bảo mật

Để giảm thiểu rủi ro, Aiseesoft Registry Optimizer cung cấp chế độ sao lưu tự động. Vì vậy, trước khi người dùng tiến hành mọi thay đổi thì các tập tin gốc sẽ được lưu lại nhằm giúp họ khôi phục lại file nếu cần thiết.

Dọn dẹp hệ thống

Dọn dẹp registry

Aiseesoft Registry Optimizer có thể cung cấp cho bạn một chế độ quét hệ thống nhanh hoặc tùy chỉnh và hiển thị danh sách các thông tin liên quan đến lỗi registry, sau đó đưa ra giải pháp để bạn tham khảo.

Dọn dẹp phím tắt và bảo vệ sự riêng tư

Chức năng "Privacy Cleaner" có thể giúp người dùng dọn dẹp các bản ghi lịch sử hoạt động sau khi sử dụng một số ứng dụng như IE. Bên cạnh đó, họ có thể quyết định tập tin cookie nào cần được giữ lại. Đồng thời, người dùng có thể dọn dẹp những phím tắt không hợp lệ trên desktop và các ổ cứng khác để giải phóng không gian ổ đĩa.

Nhiều tính năng khác:

Công cụ lên lịch trình được tích hợp sẵn

Aiseesoft Registry Optimizer cho phép bạn thiết lập một chế độ quét hàng ngày, hàng tuần hoặc theo tháng cho hệ thống để giữ Windows hoạt động trơn tru hơn.

Quản lý hệ thống

Với "IE Manager", bạn có thể khôi phục hoặc tùy chỉnh thiết lập IE của mình như: Trang chủ, trình đơn ngữ cảnh, tiêu đề... Ngoài ra, "Startup Manager" còn giúp người dùng quản lý các ứng dụng tự động khởi động cùng với máy tính. Hơn nữa, bạn có thể gỡ bỏ cài đặt những chương trình không mong muốn này khỏi máy tính một cách an toàn nhờ sự trợ giúp của "Uninstall Manager".

Hiển thị thông tin hệ thống

Với Aiseesoft Registry Optimizer, bạn có thể xem thông tin trực quan và chi tiết về hệ thống máy tính của mình.

Yêu cầu phần cứng:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD.
  • Tốc độ xử lý: 800 MHz.
  • Dung lượng bộ nhớ RAM tối thiểu: 512 MB.

Bé Ngoan

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,5 MB
  • Lượt xem: 422
  • Lượt tải: 405
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm