Bẫy Ngọt Ngào Dàn diễn viên Bảo Anh, Quốc Trường, Minh Hằng

6/10 (2) Lượt xem: 3.490 Phát hành: CJ Entertainment Năm: 11/02/2021 Đạo diễn: Đinh Hà Uyên Thư

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bẫy ngọt ngào phim tâm lý chiếu rạp năm 2022. Phim Bẫy ngọt ngào với sự xuất hiện của dàn diễn viên chính: Quốc Trường, Bảo Anh, Minh Hằng, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn và được đạo diễn bởi Đinh Hà Uyên Thư. Ngoài dàn diễn viên chính thì phim Bẫy ngọt ngào còn có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng: NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Lê Khánh, La Thành, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Đoan Trang, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Nội dung phim Bẫy ngọt ngào là câu chuyện của 4 người bạn thân: Camy, Quỳnh Lam, Linh Đan và Ken. Vì theo dõi sự nghiệp riêng nên 4 người ít có thời gian gặp nhau, họ gặp lại nhau nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Camy. Tuy nhiên họ nhận ra rằng cuộc hôn nhân của Camy không ngọt ngào như bề ngoài, Camy đang phải trải qua rất nhiều điều khủng khiếp khi bị chồng đánh đập, coi cô như công cụ tình dục. Phim không chỉ phản ánh nhiều góc khuất hôn nhân, nạn bạo hành gia đình mà còn là câu chuyện dữ dội, táo bạo về tình bạn, tình yêu và hôn nhân.

Trailer phim Bẫy ngọt ngào

Thông tin thêm phim Bẫy ngọt ngào

Thời lượng:90 phút
Diễn viên:Quốc Trường, Bảo Anh, Minh Hằng, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn
Đạo diễn:Đinh Hà Uyên Thư
Năm phát hành:11/02/2021

Một số Poster, hình ảnh phim Bẫy ngọt ngào

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 14.482 lượt xem
Link xem Bẫy Ngọt Ngào