8tracks cho iOS 3.0.10 Nghe playlist nhạc cá nhân trên iPhone/iPad

Tải về

8tracks for iOS là một công cụ miễn phí được thiết kế giúp người dùng có thể nghe các chương trình radio, playlist nhạc từ kênh 8tracks trực tuyến trên các thiết bị iPhone và iPad của mình.

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 3.0.10:

  • Sửa lỗi đăng nhập vào mạng xã hội Google+ trên hệ điều hành iOS 8 mới.
  • Sửa lỗi phát video nhạc trên YouTube.
  • Thêm video quảng cáo vào ứng dụng nhưng bị giới hạn dưới dạng cuộn trước, nghĩa là chỉ phát video ở đầu mỗi lần nghe nhạc.
  • Thiết kế lại giao diện hoàn toàn mới.
  • Ảnh bìa danh sách phát nhạc dạng động như ảnh Harry Potter.
  • Dòng thời gian của 8tracks: đánh giá danh sách phát bạn đã từng nghe và danh sách sắp nghe, khám phá theo thời gian và không gian.
  • Màn hình Home mới: tự động hiển thị những gì bạn thường xuyên nghe.
  • Bộ đếm hẹn giờ ngủ: chuyển sang chế độ Sleep mỗi khi bạn muốn mà không cần thoát ứng dụng đang chạy.
  • Chia sẻ playlist trên mạng xã hội Tumblr, Facebook, Twitter, tin nhắn văn bản, Email, đường dẫn, Tinder.
  • Cải tiến khả năng vận hành của dịch vụ và sửa nhiều lỗi nhỏ.
  • Sử dụng thanh bên để truy cập vào bộ sưu tập playlist cá nhân.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Phần mềm này sở hữu những tính năng đặc biệt từ nhiều chương trình khác như: nghe radio như Songza, nghe playlist như đang duyệt YouTube hay cập nhật âm nhạc mới như trên Spotify. Tuyệt vời hơn, 8tracks for iOS còn cho phép thêm tag vào playlist nhạc để giúp người dùng tìm kiếm bài hát dễ dàng hơn. Bạn có thể đặt tên này theo thể loại nhạc, theo tên nghệ sĩ, tên bài hát hay thậm chí là theo tâm trạng phù hợp để nghe bài hát/playlist đó.

Điểm khiến 8tracks for iOS nổi bật hơn so với các ứng dụng nghe nhạc/radio cùng loại là playlist trong ứng dụng này được chính người dùng tạo nên, dựa trên cảm nhận và sở thích của chính bản thân họ, chứa đựng một phần tâm hồn, suy nghĩ và cảm xúc chứ không phải được tạo tự động từ các thuật toán đơn điệu. Bạn sẽ có cơ hội kết nối với những người yêu âm nhạc khác từ trên thế giới.

Để sử dụng ứng dụng này, người dùng phải đăng nhập thông qua tài khoản Facebook hoặc tài khoản trên website 8tracks. Khi đăng nhập qua Facebook, 8tracks for iOS sẽ yêu cầu được truy cập thông tin cá nhân của người dùng, đồng thời người dùng có thể chọn có đăng bài lên Facebook thông qua 8tracks for iOS hay không.

Bên cạnh đó, 8tracks for iOS cũng có thể tìm kiếm bạn bè trên Facebook cũng đang sử dụng 8tracks và hỏi người dùng xem có muốn Follow (theo dõi) họ không.

Sau khi hoàn tất các bước đăng nhập và xác nhận thông tin, trang khám phá của chương trình sẽ mở ra rất nhiều tag để người dùng lựa chọn. Các tag này có thể chứa cá thông tin như: phong cách âm nhạc, tên ban nhạc, nguồn cảm hứng hoặc hoạt động đi kèm với playlist nhạc. Sau khi chạm vào một tag trong trang này, bạn sẽ được đưa đến một trang tiếp theo với các tag được chia nhỏ và cụ thể hơn. Cuối cùng, người dùng sẽ có thể lựa chọn từ một danh sách playlist để tìm được playlist phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Người dùng có thể tìm duyệt trong danh sách này theo hai cách: cách thứ nhất là hiển thị playlist dưới dạng thumbnail với tên playlist phía dưới ảnh, trượt màn hình theo chiều ngang để xem lần lượt từng playlist và cách thứ hai là xem toàn bộ playlist dưới dạng ảnh nhỏ với tất cả thông tin đi kèm trong một màn hình duy nhất.

8tracks for iOS8tracks for iOS8tracks for iOS

Sau khi chọn được playlist phù hợp, người dùng chỉ cần nhấn nút biểu tượng phát nhạc để thưởng thức các bài hát. Ngoài ra, cũng trong màn hình này, bạn có thể xem các thông tin khác về playlist như: tên, ảnh đại diện, thông tin nghệ sĩ. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể nhấn nút biểu tượng trái tim để đánh dấu playlist yêu thích hoặc chạm vào biểu tượng ô thoại để bình luận về danh sách nhạc này. Không những thế, bạn còn có thể chia sẻ playlist nhạc vừa phát hiện được lên Facebook, Twitter hoặc gửi qua email, tin nhắn cho bạn bè, người thân.

Không dừng lại ở đó, bạn còn có cơ hội làm quen với người tạo ra playlist nhạc vừa nghe. Người dùng có thể vào xem thông tin của họ trong trang cá nhân 8tracks: tên, ảnh đại diện, các hoạt động trong cộng đồng, playlist đã tạo, mô tả về các playlist đó, những người đang follow họ hoặc ngược lại và một số thông tin khác. Nếu cảm thấy hứng thú và muốn tiếp tục nghe playlist của người dùng đó, bạn có thể nhấn nút Follow để theo dõi các hoạt động của họ.

Khi trở về trang chủ của 8tracks for iOS, người dùng có thể thấy một số thông tin thú vị như: lịch sử nghe nhạc cũng như các hoạt động tìm kiếm diễn ra thường xuyên. Với tính năng này, bạn có thể xem lại các bản nhạc đã nghe bất cứ khi nào.

Một tính năng đáng chú ý khác là 8tracks for iOS có khả năng tích hợp với YouTubeSoundCloud. Mỗi khi nghe một bài hát nào đó trên 8tracks for iOS, nếu hiện biểu tượng YouTube đồng nghĩa với việc người dùng có thể xem video bài hát đó trên YouTube. Tương tự, nếu xuất hiện biểu tượng SoundCloud thì bạn có thể nghe lại bài hát đó trên SoundCloud.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách hữu hiệu để giải tỏa tâm trạng hoặc để đồng hành trong những hoạt động như: tập luyện thể thao, leo núi, làm việc thì các playlist nhạc mang đậm tính cá nhân và được tạo bởi nhiều người đồng cảm xúc khác là một sự lựa chọn lý tưởng, và 8tracks for iOS có thể mang đến cho bạn điều này hoàn toàn miễn phí.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12,7 MB
  • Lượt xem: 466
  • Lượt tải: 210
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm