911 Operator cho Android 2.05.25 Game mô phỏng dịch vụ cứu hộ khẩn cấp 911

Tải về

911 Operator là một trò chơi độc đáo, mô phỏng hoạt động của cơ quan cứu trợ khẩn cấp 911 của Mỹ. Bạn vào vai một điều phối viên và chịu trách nhiệm xử lý các cuộc gọi trong tình huống đặc biệt.

911 là số điện thoại khẩn cấp của Mỹ, nơi tiếp nhận các cuộc gọi của người dân trong tình huống nguy hiểm, gấp rút và cần tới sự giúp đỡ của lực lượng cảnh sát, cứu hỏa hay nhân viên y tế...

Mô phỏng bản đồ với đường phố và cơ quan dịch vụ khẩn cấp như ngoài đời thực Nhận cuộc gọi đến với những tình huống khác nhau
Mô phỏng bản đồ với đường phố và cơ quan dịch vụ khẩn cấp như ngoài đời thực

Trong game 911 Operator, bạn đảm nhận vai trò của một điều phối viên trực tổng đài khẩn cấp 911, cần phải nhanh chóng xử lý các cuộc gọi đến. Nhiệm vụ của bạn không chỉ đơn giản là nhận cuộc gọi mà còn phải nhanh trí, nhận ra ngay vấn đề và xử lý từng tình huống một cách đúng đắn nhất. Đôi khi, việc hướng dẫn sơ cứu là đủ, nhưng ở trường hợp khác, bạn cần liên hệ ngay với cảnh sát, sở cứu hỏa hoặc cơ quan y tế gần nhất để yêu cầu hỗ trợ.

Hãy nhớ rằng, người ở đầu dây bên kia có thể là cha một đứa con gái đang nguy kịch, hay họ bị đe dọa, chi phối bởi một kẻ khủng bố nguy hiểm, hoặc đó chỉ là trò chơi khăm, trêu chọc của một kẻ "rảnh rỗi sinh nông nổi". Liệu bạn có thể xử lý tốt tất cả những điều này?

Chơi ở tất cả thành phố trên thế giới

Bạn có thể trở thành điều phối viên 911 ở bất kỳ đâu trong số hàng nghìn thành phố trên thế giới. Chế độ Free Play cho phép bạn chọn thành phố. Game sẽ tải xuống bản đồ của địa điểm đó cùng với các đường phố được mô phỏng như ngoài đời thực, địa chỉ và cơ sở dịch vụ khẩn cấp.

Bạn cũng có thể thử chế độ Career, có 6 thành phố với các vụ việc khác nhau như xử lý một trận động đất ở San Francisco hay cứu Washington, DC khỏi vụ đánh bom khủng bố hàng loạt.

Quản lý đội ngũ cứu trợ khẩn cấp

Bạn phụ trách việc điều phối, yêu cầu trợ giúp từ cảnh sát, lực lượng phòng cháy chữa cháy, các đơn vị y tế. Những lực lượng này có thể sử dụng nhiều loại phương tiện khác nhau (từ xe cứu thương thông thường cho tới trực thăng của cảnh sát), trang thiết bị cần thiết (ví dụ áo chống đạn, bộ dụng cụ sơ cứu và công cụ kỹ thuật), và cả các thành viên trong đội với khả năng khác nhau.

Trong game 911 Operator, cuộc sống của mỗi người phụ thuộc vào bạn!

Đưa ra phương án xử lý phù hợp theo từng tình huống Điều phối và yêu cầu giúp đỡ của lực lược cảnh sát, cứu hỏa hay y tế Nhiều chế độ game
Điều phối và yêu cầu giúp đỡ của lực lược cảnh sát, cứu hỏa hay y tế

Tính năng nổi bật của game 911 Operator cho Android

  • Hơn 50 cuộc gọi được ghi lại lấy cảm hứng từ những cuộc gọi thực sự: nghiêm túc và ấn tượng, nhưng đôi khi cũng buồn cười và phiền nhiễu.
  • Hướng dẫn sơ cứu thực sự.
  • Chơi ở bất kỳ thành phố nào trên khắp thế giới.
  • 6 thành phố được chọn trong chế độ Career, với các cuộc gọi và sự kiện độc đáo.
  • Hơn 140 tình huống bạn phải xử lý.
  • 12 loại xe cho tình huống khẩn cấp (bao gồm trực thăng, xe cảnh sát và xe máy).

Game yêu cầu kết nối Internet để tải xuống bản đồ miễn phí. Sau khi tải xuống hoàn tất thì bạn có thể chơi offline.

Lưu ý: Thuật ngữ “thành phố” trong game được sử dụng theo nghĩa của dịch vụ OpenStreetMap và liên quan đến các khu vực đô thị được mô tả là “thành phố” hoặc “thị trấn”.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.05.25
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 184
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm