Fancy Cats cho Android Game mô phỏng kết hợp xếp hình match-3

Tải về

3 (1) Channel 4 Miễn phí 03

Fancy Cats cho Android là tựa game mô phỏng kết hợp với match-3 vô cùng thú vị và vui nhộn trên di động nền tảng Android 4.0.3 trở lên đến từ hãng ứng dụng Channel 4. Nhanh tay tải game để cùng trải nghiệm một sân chơi hoàn toàn mới.

Giao diện chơi game Fancy Cats trên Android Chơi game thả ga với những chú mèo thật dễ thương

Khiến khu vườn nhà bạn đông vui nhộn nhịp hơn với hơn 25 loài mèo độc đáo với mỗi chú mèo sở hữu một cá tính riêng trong sân chơi vui nhộn mang tên Fancy Cats trên Android. Nhiệm vụ của bạn trong game này là đặt tên cho chúng, cho chúng ăn, chơi với chúng và mặc quần áo cho chúng với những bộ trang phục và phụ kiện lạ mắt. Xem thử bạn có thể biến hóa cho những chú mèo thành bao nhiêu anh hùng với sự kết hợp phong cách cosplay bất tận và những trang phục độc đáo có một không hai dành cho mèo trong game.

Dạy những thủ thuật tuyệt vời cho những chú mèo của bạn với một bộ đồ chơi lạ mắt từ chuột đồng hồ cho đến những chiếc hộp âm nhạc. Hãy thử từng món đồ chơi và xem thử những chú mèo của bạn sẽ phản ứng ra sao.

Ngoài ra, hãy mở khóa những đồ chơi lạ mắt cùng những phụ kiện và món quà độc đáo cho những chú mèo bằng cách nối những viên đá với nhau trong sân chơi của Fancy Cats. Tạo ra những kết hợp mới mẻ và chụp những bức hình xứng đáng với album cosplay mèo trên toàn cầu.

Video giới thiệu game Fancy Cats trên Android

Tính năng chính của game Fancy Cats trên Android

  • Thu thập bộ sưu tập mèo: Với hơn 25 loài mèo dành cho người chơi thu thập, mỗi chú mèo sở hữu một màu sắc cá tính riêng như mèo Ba Tư, mèo Siamese, mèo Pallas và mèo Sand.
  • Vô số lựa chọn trang phục: Vô số trang phục dễ thương cùng những phụ kiện bắt mắt dành cho những chú mèo cưng của bạn như mũ, đồ trang sức, đôi cánh, vv. Xem thử có những con mèo của bạn có thể hóa thân thành bao nhiêu anh hùng. Những trang phục và phụ kiện mới sẽ được cập nhật thường xuyên.
  • Nhiều món đồ chơi thú vị: Bao gồm chuột đồng hồ, hộp âm nhạc, thuốc tình yêu, bánh donus khổng lồ, ớt và nhiều hơn thế nữa. Thử xem bạn có thể dạy cho những chú mèo bao nhiêu trò chơi thú vị.
  • Mở khóa những món quà, phụ kiện và đồ chơi miễn phí: Chơi game match-3 thú vị để nhận những phần quà hấp dẫn trong game? Bạn sẽ thu thập được bao nhiêu phụ kiện mới và quà tặng miễn phí? Hãy chiến thắng càng nhiều càng tốt nhé.
  • Khu vườn đa sắc: Những khu vườn thay đổi theo mùa là nơi lý tưởng để những chú mèo của bạn sinh sống.
  • Album cosplay toàn cầu: Chia sẻ những sáng tạo cosplay của bạn với hàng triệu người chơi trên thế giới. Truyền cảm hứng và xem thử con mèo của bạn có chiến thắng trong những cuộc cạnh tranh này không nhé.

Giải đố thông qua những trò chơi match-3 vui nhộn\Thu thập những chú mèo, trang phục và đồ chơi mới Chụp hình và chia sẻ với mọi người

Lưu ý quan trọng

  • Để cung cấp một dịch vụ cá nhân và nhằm cải thiện trò chơi, nhà sản xuất khuyến cáo người chơi ghi nhớ và lưu thông tin về quá trình chơi game. Tuy nhiên trò chơi sẽ không lưu trữ bất kỳ thông tin cá nhân nào của bạn. Thông tin chỉ được sử dụng trong nội bộ Channel 4 hoặc các đối tác tin cậy của Channel 4. Nếu bạn muốn, bạn có thể tắt phần mềm phân tích trên màn hình hiển thị Options trong game.
  • Trò chơi có bao gồm các chương trình khuyến mãi đối với các sản phẩm và dịch vụ khác của Channel 4 cũng như của bên thứ ba.
  • Việc download trò chơi về máy đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với những Điều khoản sử dụng, chính sách bảo mật và chính sách cookies của Channel 4 tại http://www.channel4.com/programmes/all-4-games/articles/all/game-terms-and-conditions.

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm