A Color Story cho iOS 1.0.2 Xử lý màu ảnh chuyên nghiệp trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) A Color Story Miễn phí 201 Dung lượng: 59,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

A Color Story for iOS được Apple bình chọn là ứng dụng mới tốt nhất trên cửa hàng iTunes khi vừa mới ra mắt người dùng chưa lâu. Với A Color Story, bạn có thể sửa màu ảnh chuyên nghiệp như ở studio và chia sẻ với cả thế giới bằng một cú chạm tay.

Sửa màu ảnh chuyên nghiệpBộ lọc ảnh nghệ thuật

Có rất nhiều cách để xử lý một bức ảnh - chẳng hạn như áp dụng bộ lọc, hiệu ứng, lồng ảnh vào khung, ghép ảnh, trang trí ảnh bằng sticker, chú thích... Với A Color Story cho iOS, bạn có thể sửa màu ảnh thật dễ dàng để có một shot hình mới lạ trước khi chia sẻ nó trên Instagram. Không những vậy, A Color Story còn hội tụ đầy đủ các công cụ sửa ảnh cơ bản, giúp bạn xử lý ảnh toàn diện và thể hiện được cá tính riêng thông qua từng góc máy. Hiện tại, A Color Story mới chỉ hỗ trợ độc quyền cho nền tảng iOS.

Tính năng chính của A Color Story trên iPhone/iPad

Hơn 100 bộ lọc ảnh đẹp

Thay vì áp dụng bộ lọc ảnh một chạm như cách truyền thống - nghĩa là toàn bộ bức ảnh đều được xử lý ngang hàng, A Color Story for iOS sẽ lọc ảnh theo tổ hợp màu sắc mà bạn đã lựa chọn. Ứng dụng tạo ra những bức ảnh với màu sáng trắng, giàu màu sắc và các chi tiết được hiển thị sắc nét.

Hơn 40 hiệu ứng ảnh nghệ thuật

A Color Story cho phép thêm, xoay và kéo hiệu ứng ảnh vào vị trí mà bạn muốn thay vì áp dụng lên cả bức ảnh. Những hiệu ứng như rò rỉ ánh sáng, ánh sáng lập lòe hay phủ sương được áp dụng lên nhiều layer, kết hợp với nhau để tạo nên một nước ảnh độc đáo.

Hơn 20 công cụ làm ảnh cao cấp

Không chỉ cần sửa màu hay áp dụng bộ lọc một cách linh hoạt trên ảnh, đối với những bức ảnh gốc chưa tốt, bạn còn cần tinh chỉnh thêm bằng các công cụ xử lý ảnh cơ bản như độ sáng, độ bão hòa, tương phản, cân bằng trắng... A Color Story cho iOS có tới hơn 20 công cụ để bạn hoàn thiện khâu này. Điều đặc biệt là chương trình sửa ảnh A Color Story sử dụng kiểu đồ thị đường cong, giúp bạn xử lý các thông số dễ dàng hơn.

Kết hợp hiệu ứng ảnh trên các layerHơn 20 công cụ sửa ảnhLưu các bước thành preset

Lưu và chia sẻ ảnh

Bạn cảm thấy hài lòng về chất lượng bức ảnh vừa được nâng cấp? Hãy lưu lại các bước chỉnh sửa này để tạo bộ lọc cá nhân (preset), sau đó áp dụng lên hàng loạt ảnh mà không cần thực hiện thủ công. Cuối cùng, đừng quên lưu ảnh về máy và chia sẻ nó với bạn bè, người thân để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Mục tiêu của A Color Story là tạo ra những bức ảnh tươi mới, màu sắc sáng và nhấn nhá màu vào những đối tượng, vị trí quan trọng cần làm nổi bật. Những shot hình được xử lý bằng A Color Story đều rất có hồn, thể hiện sự chuyên nghiệp của người sửa và gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài các công cụ sửa ảnh miễn phí, A Color Story cũng chứa các gói IAP với giá từ $0.99 đến $7.99 để người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu làm ảnh thực tế.

Download A Color Story phiên bản 1.0.2

  • Thêm 6 bộ lọc ảnh mới với gói Good Vibes miễn phí.
  • Tối ưu hóa chương trình sửa ảnh và sửa vài lỗi nhỏ khác.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 59,1 MB
  • Lượt xem: 985
  • Lượt tải: 201
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: A Color Story

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm