A Impossible Game Game nhảy tốc độ cao gây nghiện

Tải về

4 (1) Connect Media Miễn phí 59 Dung lượng: 23,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

A Impossible Game là tựa game bất khả chiến bại vô cùng hấp dẫn với hình ảnh và cách chơi không thể đơn giản hơn nhưng chắc chắn sẽ là tựa game gây nghiện không thể bỏ qua cho người dùng Windows 8.

Game nền tảng A Impossible Game
Game nền tảng A Impossible Game cho Windows 8

Được thiết kế khá đơn giản với các khối hình học cơ bản gồm hình vuông và hình tam giác nhưng gameplay của The Impossible game lại không hề đơn giản chút nào. Trò chơi gây nghiện này sẽ khiến bạn dành hàng giờ ngồi chơi, chinh phục các level của game và thử thách tốc độ tránh chướng ngại vật của mình không biết mệt mỏi.

Đặc điểm chính của game platform bất khả chiến bại A Impossible Game

  • Gameplay gây nghiện với cách chơi chỉ sử dụng 1 nút duy nhất.
  • Thử thách tốc độ và khả năng căn thời gian chính xác của người chơi.
  • Mang đến 7 level được thiết kế khác nhau đầy thử thách và hàng giờ chơi tràn ngập niềm vui.
  • Chơi lại level đã hoàn thành để phá thành tích của chính mình.
  • Thao tác kiểm soát đơn giản: thao tác chạm click chuột hoặc sử dụng phím mũi tên đi lên trên bàn phím.
  • Trải nghiệm chơi đầy đủ ngay cả trong bản miễn phí.

Thiết kế gameplay đơn giản
Thiết kế bàn chơi với các khối hình học đơn giản

Chơi A Impossible Game, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là 1 thao tác duy nhất. Nếu chơi trên máy tính, bạn có thể kích chuột hoặc sử dụng phím mũi tên lên trên của bàn phím. Nếu chơi trên máy tính bảng, chỉ cần đơn giản là chạm vào màn hình. Thao tác đơn giản này có khiến game trở nên nhàm chán hay không? Chắc chắn là không bởi tất cả tâm trí bạn đang tập trung vào những chướng ngại vật trên bàn chơi. Không có chỗ để thư giãn hay lười biếng khi bạn lựa chọn thử thách với A Impossible Game.

Nhiều dạng địa hình
Nhiều dạng địa hình được sắp xếp không thể lường trước được

Thiết kế bàn chơi của A Impossible Game chỉ bao gồm 1 hình vuông màu da cam - hay chính là hóa thân của người chơi và rất nhiều hình vuông, hình tam giác màu đen khác tượng trưng cho các chướng ngại vật mà bạn phải vượt qua. Các chướng ngại vật này được sắp xếp vô cùng đa dạng, biến hóa khôn lường trong suốt 7 level của game. Hình vuông màu da cam tự động chạy về phía trước với tốc độ nhanh dần và nhiệm vụ của người chơi chỉ là dùng nút nhảy để tránh các chướng ngại vật này.

Thay đổi màu nền trong game
Game chỉ có thay đổi màu nền khi chơi

Cách chơi đơn giản nhưng A Impossible Game yêu cầu người chơi phải biết căn thời gian nhảy lên chính xác để không chạm chướng ngại vật. Quan trọng hơn cả là phải thật nhanh. Càng về sau, bạn sẽ càng thấy điên đầu với liên hồi kì trận các khối hình nối nhau không ngớt và sắp xếp theo những hình dáng không thể lường trước được.

Game tốc độ gây nghiện
Tựa game nhảy tốc độ cao gây nghiện vô cùng hấp dẫn

A Impossible Game tuy khá đơn giản và cũng không nhiều màu sắc hay các hiệu ứng hấp dẫn,chỉ có màu nền thay đổi như màu xanh lá cây, xanh dương... Tuy vậy, gameplay siêu đơn giản này lại có thể khiến người chơi dành hàng giờ chơi say mê không mệt mỏi. Hãy chuẩn bị tinh thần tập trung cao độ (cẩn thận ngay cả khi chớp mắt) và bắt tay vào chơi tựa game tốc độ hấp dẫn này.

Thuy Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23,2 MB
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm