Bloq cho Windows 8 Game phá gạch gây nghiện

Tải về

4,5 (2) Reflection IT Miễn phí 27 Dung lượng: 1,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Bloq là game ăn bóng với bàn chơi không thể nào đơn giản hơn nhưng lại vô cùng dễ gây nghiện và là lựa chọn tuyệt vời để giết thời gian.

Game ăn bóng Bloq
Bàn chơi vô cùng đơn giản của game ăn bóng Bloq

Những trò chơi trên máy tính được lựa chọn để giết thời gian những khi rảnh rỗi thường có gameplay rất đơn giản. Nhưng thay vì khiến người chơi cảm thấy nhàm chán thì bạn lại chìm đắm trong game và chẳng mấy chốc nhận ra mình đã ngồi hàng giờ đồng hồ. Đó chính xác là những gì mà game phá bóng Bloq mang lại. Chỉ có 1 điều khác là những quả bóng trong Bloq là "những quả bóng hình vuông" mà thôi.

Giới thiệu game vui Bloq

Dù là game phá bóng, Bloq không có những hiệu ứng nổ hoành tráng hay các công cụ power-up đầy hấp dẫn để chờ đợi mỗi khi chơi. Gameplay vô cùng đơn giản, không nhiều chế độ chơi, không có các công cụ đặc biệt nhưng Bloq lại được người chơi vô cùng yêu thích và nhận đánh giá suýt soát 5 sao trên Store của Windows.

Bàn chơi của Bloq được chia thành nhiều hình vuông với kích thước 12 x 15. Game không có các level cũng như không có kích thước bàn chơi khác khi số điểm của bạn tăng dần. Bàn chơi 12 x 15 này sẽ theo bạn từ đầu cho tới cuối Bloq. Nhiệm vụ của người chơi là kích chọn ra 4 ô vuông làm thành 4 góc để tạo thành 1 hình chữ nhật. Hình chữ nhật tạo thành này sẽ biến thành khoảng trống màu đen rồi biến mất để một đợt ô màu khác tràn xuống. Nếu muốn bỏ chọn, bạn chỉ cần kích đúp vào ô vuông đó.

Tạo thành hình chữ nhật để thêm thời gian
Chọn 4 ô vuông để làm thành hình chữ nhật

Độ rộng của hình chữ nhật không hề giới hạn, chỉ cần bạn đủ tinh mắt để tìm ra 4 hình vuông ghép thành nó. Ban đầu người chơi có 180 giây và số lượng ô vuông nhỏ trong hình chữ nhật tạo thành sẽ được cộng thêm vào thời gian chơi. Ngoài ra, trên bàn chơi sẽ thỉnh thoảng xuất hiện các ô số, nếu ăn hình vuông có chứa các ô số này thì con số đó cũng được tính thêm vào thời gian chơi. Nhưng bạn phải thật nhanh chóng vì các ô số thường xuất hiện rồi biến mất rất nhanh.

Ăn ô số để có nhiều thời gian chơi hơn
Tìm hình chữ nhật có chứa ô số để được cộng thêm giờ

Ban đầu có lẽ sẽ hơi rối vì các ô màu nhưng dần dần, mắt bạn sẽ nhìn bao quát hơn và cũng dễ dàng nhận ra các hình chữ nhật hơn. Game còn có bảng xếp hạng theo ngày, theo tuần và bảng xếp hạng tổng quát để bạn tranh tài với người chơi Bloq trên toàn thế giới. Chơi Bloq không khó nhưng để có tên trên bảng xếp hạng của Bloq thì không phải chuyện đơn giản.

Bảng xếp hạng toàn thế giới
Bảng xếp hạng để tranh tài với người chơi Bloq trên toàn thế giới

Với cách chơi đơn giản và âm thanh đi kèm mỗi lần kích vào ô vuông hay ăn được hình chữ nhật, Bloq là lựa chọn hoàn hảo để giết thời gian, đặc biệt phù hợp với những ai thích trò chơi luyện mắt như những game tìm hình giống nhau.

Nguyễn Thúy

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 MB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm