Otto: Bác Hàng Xóm Khó Ở Phim hài tình cảm của Tom Hanks

10/10 (1) Lượt xem: 13 Phát hành: Columbia Pictures Năm: 06/05/2023 Đạo diễn: Marc Forster

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Otto: Bác Hàng Xóm Khó Ở, A Man Called Otto, là bộ phim hài tâm lý Mỹ năm 2022 của ngôi sao Tom Hanks trên kênh Netflix.

Phim Otto Bác Hàng Xóm Khó Ở là sản phẩm hợp tác giữa đạo diễn Marc Forster (Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa) và biên kịch David Magee (Nàng Tiên Cá - 2023). Ngoài Tom Hanks, phim A Man Called Otto còn có sự góp mặt của các diễn viên Mariana Treviño, Rachel Keller và Manuel Garcia-Rulfo. Đây là phiên bản remake của bộ phim Thụy Điển A Man Called Ove (2015), dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Fredrik Backman (2012).

A Man Called Otto (2022) chiếu giới hạn tại 1 số cụm rạp vào 29/12/2022 trước khi công chiếu rộng rãi tại Mỹ ngày 13/1/2023. Hiện tại, khán giả có thể xem phim Otto: Bác Hàng Xóm Khó Ở trên Netflix với phụ đề tiếng Việt.

Nội dung phim Otto: Bác Hàng Xóm Khó

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ 1 phần nội dung phim. Hãy cân nhắc trước khi xem.)

Nhân vật chính trong phim A Man Called Otto là ông Otto Anderson, 63 tuổi góa vợ, sống cô độc ở vùng ngoại ô Pittsburgh, Pennsylvania. Đau đớn vì cái chết của người vợ cách đây 6 tháng và bị buộc thôi việc, ông Otto lên kế hoạch tự sát để sớm đoàn tụ với vợ nơi thiên đàng.

Nhưng chính vào khoảnh khắc ông chuẩn bị treo cổ tự tử, những người hàng xóm mới đột ngột xuất hiện. Đó là cô Marisol đang mang thai, cùng chồng là Tommy, 2 cô con gái đáng yêu Abby và Luna.

Vào 1 lần khác, khi Otto định tự tử bằng khí độc Carbon Monoxide, Tommy lại xuất hiện đúng lúc. Rồi những lần sau đó nữa, mỗi khi Otto định tìm đến cái chết, bằng 1 điều kỳ diệu nào đó, những người hàng xóm luôn có mắt và khiến ông phải từ bỏ ý định điên rồ đó. Và cứ thế, ông hàng xóm khó ở Otto trở thành 1 phần trong cuộc sống của những người hàng xóm phiền phức nhưng cũng vô cùng đáng mến.

Dự án phim Otto Bác Hàng Xóm Khó Ở được triển khai từ tháng 9/2017 và kéo dài đến cuối năm 2022. Ngoài hình thức chiếu rạp và nay là Netflix, phim cũng phát hành dưới dạng Blu-ray và DVD.

Trailer phim Otto: Bác Hàng Xóm Khó Ở

Thông tin thêm phim A Man Called Otto (2022)

Thời lượng:2 giờ 6 phút
Diễn viên:Tom Hanks, Mariana Treviño, Rachel Keller
Nhà sản xuất:Fredrik Wikström Nicastro, Rita Wilson, Tom Hanks...
Đạo diễn:Marc Forster
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim A Man Called Otto

Poster phim hài tình cảm Mỹ - Otto: Bác Hàng Xóm Khó Ở
Poster phim hài tình cảm Mỹ - Otto: Bác Hàng Xóm Khó Ở
A Man Called Otto xoay quanh câu chuyện về bác hàng xóm U70 góa vợ và khó tính
A Man Called Otto xoay quanh câu chuyện về bác hàng xóm U70 góa vợ và khó tính
Cùng những người hàng xóm phiền phức nhưng cũng cực kỳ tình cảm và ấm áp
Cùng những người hàng xóm phiền phức nhưng cũng cực kỳ tình cảm và ấm áp
  • 55 lượt xem
Link xem Otto: Bác Hàng Xóm Khó Ở