Chạy sô ăn cưới The Wedding Year

10/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: Entertainment Studios Năm: Tháng 10 năm 2019 Đạo diễn: Robert Luketic

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chạy sô ăn cưới (The Wedding Year) là phim hài tình cảm lãng mạn của Mỹ sắp đổ bộ các cụm rạp tại Việt Nam. Phim Chạy sô ăn cưới nói về một nhiếp ảnh gia độc thân vui tính cùng một anh chàng da màu hài hước. Phim được đạo diễn bởi Robert Luketic và có sự tham gia của các diễn viên: Sarah Hyland, Tyler James Williams, Keith David, Patrick Warburton, Tom Connolly, Grace Helbig, Wanda Sykes, Jenna Dewan, Anna Camp.

Phim Chạy sô ăn cưới với những tình tiết hài hước nhẹ nhàng lôi cuốn người xem. Nhân vật chính trong phim là Mara Hickey - một nhiếp ảnh gia luôn có ý định sẽ không lập gia đình bởi những phức tạp trong cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên mọi suy nghĩ đó đã dần thay đổi khi Mara Hickey và bạn trai mình được mời đến dự 15 đám cưới trong 1 năm, cô cảm nhận được sự hạnh phúc cùng những áp lực sẽ đến với mình khi tiến đến cuộc sống hôn nhân. Những quyết định thú vị sẽ được Mara Hickey đưa ra sau những trải qua sẽ khiến người xem thấy bất ngờ.

Trailer phim Chạy sô ăn cưới - The Wedding Year

Thông tin thêm phim Chạy sô ăn cưới

Thời lượng:92 phút
Diễn viên:Sarah Hyland, Tyler James Williams, Keith David, Patrick Warburton, Tom Connolly, Grace Helbig, Wanda Sykes, Jenna Dewan, Anna Camp
Nhà sản xuất:Gary Lucchesi, Marc Reid, Mark Korshak
Đạo diễn:Robert Luketic
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2019

Một số Poster, hình ảnh phim The Wedding Year

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 57 lượt xem