Wylde Flowers cho iOS 1.2 Game nông trại mô phỏng cuộc sống yên bình

Tải về

Wylde Flowers là một game sim mô phỏng cuộc sống ấm cúng và làm trang trại với những sự biến hóa phép thuật khôn ngoan. Bạn sẽ thực hiện cuộc hành trình trong một thế giới dễ thương, nơi có các nhân vật dạng và phép thuật kỳ diệu, đồng thời bạn có nhiệm vụ làm sáng tỏ một bí ẩn.

 Bạn có thể sử dụng đũa phép và cây chổi phù thủy của mình để nuôi dưỡng khả năng kỳ diệu của mình trong game Wylde Flowers
Bạn có thể sử dụng đũa phép và cây chổi phù thủy của mình để nuôi dưỡng khả năng kỳ diệu của mình trong game Wylde Flowers

Tải game Wylde Flowers cho iOS

Trong game Wylde Flowers, bạn vào vai Tara, khi cô đi tới một hòn đảo vùng nông thôn ấm cúng để giúp đỡ người bà thân yêu cùng trang trại của gia đình.

Tại đây, Tara sẽ được khám phá một thế giới trong lành, với các khung cảnh huyền diệu, những những bãi biển xinh đẹp, khu rừng bí mật và thị trấn Fairhaven thân thiện.

Không chỉ vậy, người chơi còn gặp gỡ dàn nhân vật quyến rũ được lồng tiếng hoàn hảo, với các câu chuyện hấp dẫn đằng sau họ. Bạn có thể có được tình bạn tri kỷ, hoặc tình yêu lãng mạn.

Gặp gỡ các nhân vật thú vị
Gặp gỡ các nhân vật thú vị

Biến trang trại của gia đình Wylde thành một thiên đường sản xuất các loại nông sản, nơi có vườn rau xanh tươi, cây ăn quả và những con vật dễ thương.

Pha lẫn yếu tố phép thuật, bạn có thể sử dụng đũa phép và cây chổi phù thủy của mình để nuôi dưỡng khả năng kỳ diệu của mình để quản lý trang trại, kiểm soát thời tiết, chuyển mùa hoặc biến thành một con mèo…

Từ những nông sản thu hoạch được ở trang trại, bạn có thể tạo ra hàng trăm công thức nấu ăn ngon hoặc hàng thủ công để bán. Câu cá, khai thác, chế tạo và trồng trọt (cộng với một chút phép thuật), bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm.

Điều chế thuốc phù thủy
Điều chế thuốc phù thủy

Kết nối với tổ chức phù thủy, bắt đầu một mối tình lãng mạn và tận hưởng cuộc sống khi bạn khám phá những điều bí ẩn đang diễn ra ở trung tâm Fairhaven. Bạn sẽ làm sáng tỏ bóng tối tiềm ẩn đang ảnh hưởng đến thị trấn và khám phá cách mang mọi người lại với nhau.

Game Wylde Flowers hiện có sẵn trên Apple Arcade - kho game độc quyền trả phí của Apple.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,7 GB
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wylde Flowers

Liên quan, thay thế