Một gia đình gần bình thường Phim tội phạm giật gân trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 04 Phát hành: Jarowskij Năm: 24/11/2023 Đạo diễn: Per Hanefjord

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Một gia đình gần bình thường, A nearly normal family, là series phim tội phạm giật gân Thụy Điển được chuyển thể từ tiểu thuyết best-seller cùng tên của nhà văn Mattias Edvardsson. Phim Một gia đình gần bình thường gồm 6 tập, khởi chiếu trên Netflix từ ngày 24/11/2023.

Cuốn sách Một gia đình gần bình thường đã bán được 550.000 bản trên 35 vùng lãnh thổ trên toàn thế giới kể từ thời điểm ra mắt, năm 2018. Đó là những con số biết nói, khiến phiên bản truyền hình A nearly normal family trên Netflix được kỳ vọng sẽ thu hút rating khủng nhờ ‘ăn theo’ hiệu ứng từ câu chuyện gốc.

Nội dung phim Một gia đình gần bình thường

Gia đình Sandell nhìn bề ngoài có vẻ hoàn hảo, gồm cha là linh mục Adam, mẹ là luật sư Ulrika và cô con gái 19 tuổi Stella. Họ sống 1 cuộc đời êm ả ở vùng ngoại ô bên ngoài Lund. Một ngày kia, mọi thứ sụp đổ khi Stella bị bắt giam và cáo buộc tội giết người. Cha mẹ cô suy sụp và không biết phải làm gì. Chuyện gì đã xảy ra với Stella? Dù muốn giúp Stella bằng mọi giá, nhưng họ thực sự đã hiểu con gái mình chưa?

Dù thuộc thể loại tội phạm hồi hộp ly kỳ, nhưng A nearly normal family (2023) cũng được xem là 1 bộ phim gia đình rất đáng để suy ngẫm. Ẩn sau vỏ bọc hoàn hảo của rất nhiều gia đình, là những cơn sóng ngầm, là bí mật mà từng thành viên đang che giấu. Dù cha mẹ Stella quyết tâm hành động liều lĩnh để cứu con, nhưng sự thật có khiến họ choáng váng? Cùng xem phim Một gia đình gần bình thường để tìm đáp án…

Trailer phim Một gia đình gần bình thường

Thông tin thêm phim A nearly normal family trên Netflix

Thời lượng:6 tập
Diễn viên:Alexandra Tyrefors, Lo Kauppi, Björn Bengtsson
Nhà sản xuất:Mattias Edvardsson
Đạo diễn:Per Hanefjord
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim A nearly normal family (2023)

Một gia đình gần bình thường là bộ phim tội phạm giật gân về chủ đề gia đình
Một gia đình gần bình thường là bộ phim tội phạm giật gân về chủ đề gia đình
Ẩn sau vẻ hoàn hảo của 1 gia đình cơ bản gồm 3 người...
Ẩn sau vẻ hoàn hảo của 1 gia đình cơ bản gồm 3 người...
... là những bí mật và sóng gió mà họ không thể ngờ tới cho đến khi bi kịch ập đến
... là những bí mật và sóng gió mà họ không thể ngờ tới cho đến khi bi kịch ập đến
  • 26 lượt xem
Link xem Một gia đình gần bình thường