A Tale for Anna cho iOS Game phiêu lưu trong thế giới cổ tích

Tải về

Câu chuyện cổ tích đầy màu sắc trong game mô phỏng A Tale for Anna sẽ đưa bạn bước vào một thế giới bí ẩn đầy mê hoặc với những câu đố, sinh vật huyền bí và bí mật. Trong game, bạn sẽ bước vào một vương quốc phép thuật và tìm hiểu câu chuyện về Anna - phù thủy cuối cùng còn sót lại trong vương quốc.

Khám phá một thế giới bí ẩn đầy mê hoặc trong A Tale for Anna
Khám phá một thế giới bí ẩn đầy mê hoặc trong A Tale for Anna

Cốt truyện của game A Tale for Anna

Một ngày nọ, Anna (người được nuôi dưỡng bởi một con mèo biết nói tên là Tail) phát hiện ra rằng cô ấy có khả năng sử dụng phép thuật. Tuy nhiên, những khả năng này cũng thu hút sự chú ý của Nữ hoàng độc ác, người đang theo dõi Anna thông qua một chiếc gương ma thuật. Nữ hoàng lên một kế hoạch độc ác để đánh cắp phép thuật của Anna và mở ra một thời đại bóng tối. Bà ta thực hiện bước đầu tiên bằng cách bắt cóc Tail!

Chơi các mini game đầy thử thách và thu thập các vật phẩm
Chơi các mini game đầy thử thách và thu thập các vật phẩm

Trong game phiêu lưu A Tale for Anna, bạn sẽ khám phá thế giới phép thuật đầy mê hoặc với Anna, chơi các mini game đầy thử thách và thu thập các vật phẩm để hỗ trợ bạn trong hành trình này. Trên đường đi, bạn sẽ tìm hiểu thêm về nguồn gốc của Anna và sứ mệnh của cô. Hãy giúp Anna hoàn thành số phận của mình và ngăn chặn Nữ hoàng nhé!

A Tale for Anna iOS có nhiều mini game thú vị để bạn khám phá
A Tale for Anna iOS có nhiều mini game thú vị để bạn khám phá

Ngoài A Tale for Anna iOS, bạn có thể tham khảo các trò chơi đặc sắc khác cũng đến từ Alawar Entertainment như: Farm Frenzy 3, Distrust, Goblin Defenders: Steel 'n' Wood, Beholder 2,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 495,2 MB
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: A Tale for Anna

Liên quan, thay thế