Never After cho iOS 1.0.6 Game RPG phiêu lưu trong thế giới cổ tích

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 52

NetEase vừa chính thức phát hành trò chơi RPG mang màu sắc cổ tích Never After ở khu vực Đông Nam Á. Sau khi mở đăng ký trước vào đầu năm này và tiết lộ một chút về trò chơi, phiên bản đầy đủ của game cuối cùng cũng đã ra mắt, mang đến một trải nghiệm đầy mê hoặc. Bạn sẽ được gặp gỡ và đồng hành cùng các nhân vật quen thuộc từ những câu chuyện cổ tích mà mình yêu thích, chống lại những kẻ phản diện trong cuộc chiến hành động góc nhìn từ trên xuống.

Phiêu lưu trong thế giới cổ tích tuyệt đẹp của game Never After
Phiêu lưu trong thế giới cổ tích tuyệt đẹp của game Never After

Tải game Never After cho iOS

Never After là một trải nghiệm RPG phiêu lưu khám phá, cho bạn thưởng thức những câu chuyện cổ tích đã biệt theo một góc nhìn hoàn toàn mới và kịch bản giả định thú vị.

Game cũng mang đến cơ hội cho bạn chọn những nhân vật mình yêu thích và nâng cấp họ, giúp bạn thành thạo hơn trong chiến đấu và có nhiều khả năng theo kịp các cấp độ thử thách hơn đối mặt với nhiều kẻ thù. Cùng với đó, bạn cũng cần có cấp độ cao hơn và trang bị được nâng cao.

Gặp gỡ nhiều nhân vật quen thuộc trong các câu chuyện cổ tích
Gặp gỡ nhiều nhân vật quen thuộc trong các câu chuyện cổ tích

Trong game, bạn sẽ được gặp gỡ rất nhiều nhân vật từ các câu chuyện cổ tích, từ Alice đến Nàng Bạch Tuyết, Người đẹp ngủ trong rừng, Cô bé quàng khăn đỏ… Và nhiều nhân vật khác sẽ tiếp tục được bổ sung vào game trong những bản cập nhật tới.

Lập team và cùng nhau phiêu lưu trong vùng đất huyền diệu
Lập team và cùng nhau phiêu lưu trong vùng đất huyền diệu

Nói chung, Never After là một trải nghiệm RPG hành động trên di động khá tiêu chuẩn, với các chủ đề và bối cảnh hấp dẫn, thú vị. Hãy sẵn sàng khám phá thế giới giả tưởng tuyệt đẹp này và chơi với tất cả các nhân vật cổ tích bằng cách tải game Never After cho iOS miễn phí và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,9 GB
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Never After

Liên quan, thay thế