Beholder 2 cho iOS 1.7.15871 Game giải đố có cốt truyện bí ẩn, hình ảnh kỳ dị

Tải về

3 (1) Alawar Entertainment Tính phí 04 Dung lượng: 1,8 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Beholder 2 là phần thứ 2 của game phiêu lưu giải đố Beholder ra mắt vào năm 2016. Vẫn tiếp tục là lối chơi chạm tìm đồ vật để giải đố và mở khóa các bí ẩn, người chơi sẽ có góc nhìn mới về một nhà nước độc tài đen tối. Bạn tự do định hình tương lai của chính mình.

Game giải đố Beholder 2 cho bạn tìm hiểu về cuộc sống ở một quốc gia toàn trị
Game giải đố Beholder 2 cho bạn tìm hiểu về cuộc sống ở một quốc gia toàn trị

Tải game Beholder 2 cho iOS

Mọi công dân sống trong nhà nước toàn trị này đều mơ ước có được một vị trí trong bộ máy nhà nước. Trong vai nhân vật chính Evan, thật may mắn, bạn có cơ hội thực tập ở đây và ước mơ đã trở thành hiện thực.

Mặc dù vẫn còn ở dưới cùng của nấc thang sự nghiệp nhưng bạn cũng hơn rất nhiều người khác. Bạn quyết định mình sẽ trở thành người như thế nào? Trở thành một sĩ quan siêng năng, có trách nhiệm và thể hiện mình sẽ là nhà lãnh đạo khôn ngoan? Hay trở thành một nhà độc tài, có khả năng tiêu diệt bất cứ ai dám tranh giành chiếc ghế Thủ tướng với bạn? Hoặc đơn giản chỉ là muốn khai thác, tìm hiểu về những bí mật của hệ thống nhà nước mà nhìn bề ngoài có vẻ hoàn hảo này.

Bắt đầu công việc mới trong bộ máy nhà nước
Bắt đầu công việc mới trong bộ máy nhà nước

Dù lựa chọn thế nào đi chăng nữa, giờ đây bạn đã là một phần của cơ quan Bộ trong bộ máy nhà nước. Kể từ thời điểm này, không ai có quyền định đoạt cuộc sống của bạn. Người chơi được tự do định hình tương lai của chính mình.

Nhìn chung, Beholder 2 vẫn giữ lối chơi quen thuộc như ở phiên bản đầu tiên. Càng tuyệt hơn khi những nét vẽ, đồ họa cũng được giữ nguyên tạo cho người chơi cảm giác vừa quen vừa lạ. Âm nhạc tạo thêm cảm giác u tối, ma mị.

Dần leo lên nấc thang địa vị
Dần leo lên nấc thang địa vị

Cái mà bạn nhận thấy rõ nhất sau một lúc chơi game là cuộc sống ở đất nước này không yên bình vốn như bề ngoài của nó. Mọi thứ nghe sơ qua thì hoàn hảo nhưng thực chất, sự độc tài khủng khiếp của bộ máy chính phủ đang khiến các cư dân, điển hình là bạn bị đè nén, nặng nề. Hãy tham gia game, quyết định số phận của chính mình!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.15871
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Beholder 2

Liên quan, thay thế