Quý ông đích thực A True Gentleman (2024) trên Netflix

8/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: OGM Pictures Năm: 26/09/2024 Đạo diễn: Onur Bilgetay

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quý ông đích thựcbộ phim tình cảm Thổ Nhĩ Kỳ ra mắt trên kênh Netflix từ ngày 26/9/2024, xoay quanh câu chuyện về gã trai bao quyến rũ rơi vào lưới tình thực sự.

Phim A True Gentleman (2024) kể câu chuyện về Saygın, người đã tạo dựng cho mình một vị trí nhất định trong giới thượng lưu xa hoa, hào nhoáng ở thành phố này. Đối với hầu hết những người trong thành phố, họ coi anh là hình mẫu lý tưởng về người đàn ông giàu có, hào hoa phong nhã nhưng xa cách, khó với tới.

Nhưng ẩn sau vẻ quyến rũ hào nhoáng này lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Bởi Saygın thực chất là một gã trai bao, người mang đến cho những phụ nữ cô đơn cảm xúc mãnh liệt mà họ luôn khao khát. Bằng một cách kỳ lạ nào đó, anh khiến họ cảm thấy được trân trọng và trở nên đặc biệt hơn. Nhưng trong lòng Saygın chợt nảy sinh một câu hỏi lớn: Hạnh phúc thật sự của anh đang ở đâu? sau cuộc gặp gỡ tình cờ với Nehir ngây thơ trong sáng.

Dù trải qua biết bao cuộc tình chớp nhoáng để đổi lấy tình - tiền, cuối cùng, Saygın lại vướng vào lưới tình thực sự, tạo ra cuộc chiến giữa quá khứ tội lỗi và hiện thực ngọt ngào mà anh khao khát nắm giữ. Liệu Saygın có thể xóa sạch quá khứ và yêu lại từ đầu?

Bộ phim Quý ông đích thực có sự tham gia của Çağatay Ulusoy, ngôi sao tài năng của Người thợ may (The Tailor), bộ phim gồm 3 mùa từng gây sốt trên Netflix vào năm 2023. Dù không gai góc và nhiều uẩn ức như vai nam chính của tác phẩm The Tailor, nhưng A True Gentleman hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc mãnh liệt, giằng xé trong một câu chuyện tình yêu mới.

Trailer phim Quý ông đích thực

Thông tin thêm phim A True Gentleman

Thời lượng:1 giờ 50 phút
Diễn viên:Çağatay Ulusoy, Ebru Şahin, Şenay Gürler
Nhà sản xuất:Cem Chaban, Onur Guvenatam
Đạo diễn:Onur Bilgetay
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim Quý ông đích thực trên Netflix

Quý ông đích thực - A True Gentleman xoay quanh câu chuyện tình yêu của gã trai bao và cô nàng ngây thơ, trong sáng
Quý ông đích thực - A True Gentleman xoay quanh câu chuyện tình yêu của gã trai bao và cô nàng ngây thơ, trong sáng
Điều gì sẽ xảy ra khi trai bao rơi vào lưới tình thực sự?
Điều gì sẽ xảy ra khi trai bao rơi vào lưới tình thực sự?
Ngôi sao của Người thợ may (The Tailor) trở lại trong vai nam chính với cảm xúc phức tạp
Ngôi sao của Người thợ may (The Tailor) trở lại trong vai nam chính với cảm xúc phức tạp
  • 1 lượt xem
Link xem Quý ông đích thực
Tìm thêm: A True Gentleman