ABA English cho Android Học tiếng Anh giao tiếp nhanh chóng qua phim ngắn

Tải về

5 (1) ABA English Miễn phí 97 Ngày: Yêu cầu: Android

ABA English là ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp hữu ích, giúp bạn tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên thông qua các tình huống giao tiếp thông thường trên phim, phù hợp với mọi cấp độ học, mọi lĩnh vực trong đời sống.

Ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả Cộng đồng người học rộng lớn
Ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả, có tới hơn 15 triệu học viên theo học

Thật tuyệt vời khi bạn thành thạọ một ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh - ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới. Nếu có thể giao tiếp trơn tru bằng tiếng Anh, bạn có thể du lịch khắp thế giới, giao tiếp với mọi người dù bạn đến bất kỳ đâu. Và dù không có điều kiện được "xê dịch" đến nhiều vùng đất mới, thì trong cuộc sống hiện đại và hội nhập ngày nay, thông thạo tiếng Anh sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc và sự nghiệp của bạn.

Vậy bạn có muốn nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình? Bạn có vốn thời gian eo hẹp và đã cố gắng học nhưng vô cùng nhàm chán và không có hứng thú để tiếp tục. Vậy thì hãy thử học tiếng Anh qua phim ảnh cùng với ứng dụng mới ABA English. Tải ứng dụng ngay bây giờ và khám phá khóa học hoàn chỉnh cùng với các giáo viên, 6 cấp độ học và 144 bài học cung cấp trọn gói tất cả những gì bạn cần để giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

Xem 144 video miễn phí Thực hành nói bằng cách ghi âm giọng nói của bạn Luyện tập ngữ pháp theo một cách đơn giản nhất
Học và luyện tập tiếng Anh theo một cách đơn giản, tự nhiên nhất

Tính năng nổi bật của ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp ABA English

ABA Englis là một khóa học tiếng Anh hoàn chỉnh, cung cấp tất cả cho bạn những kiến thức, kỹ năng mỗi người cần có để thành thạo một ngôn ngữ.

  • Các bộ phim ABA: Học tiếng Anh bằng cách xem các phim ngắn thú vị được quay tại London và New York.
  • 144 bài giảng video: Ngữ pháp tiếng Anh được giảng giải một cách hiệu quả và lý thú.
  • 6 cấp độ: Từ tiếng Anh vỡ lòng đến tiếng Anh Thương mại, phù hợp với mọi đối tượng, mọi trình độ cho tới nhu cầu của người học.
  • Giáo viên: Gia sư riêng của bạn sẽ giúp bạn đạt được trình độ tiếng Anh tốt hơn bằng cách đưa ra những hướng dẫn và lời khuyên dựa trên tiến độ học tập của bạn.
  • Đánh giá tiến độ học: Bạn có thể đánh giá trình độ của mình với một bài kiểm tra sau khi hoàn thành mỗi cấp độ.
  • Chứng chỉ: Bạn có thể học và lấy chứng chỉ Anh Ngữ ABA chính thức sau khi hoàn thành một cấp độ.

Ứng dụng là phương pháp học tiếng Anh dễ dàng nhất

Các chuyên gia ngôn ngữ từ các trường đại học hàng đầu thế giới đều đồng ý ứng dụng này là bảo bối của việc học tiếng Anh trên di động. Dựa trên nguyên tắc của việc học ngoại ngữ tự nhiên khi người học được hòa mình vào không gian Anh ngữ thực thụ, ABA English đã tạo ra một hệ thống học tiếng Anh mô phỏng với quá trình học ngoại ngữ mà một người trải qua khi đi du học tại một nước nói tiếng Anh. Đầu tiên bạn sẽ phải nghe hiểu, và sau đó bạn bắt đầu học nói và viết, quá trình này diễn ra một cách tự nhiên và tự động.

Chọn chủ đề bạn muốn học mỗi ngày Chọn hình ảnh chính xác
Chọn chủ đề bạn muốn học mỗi ngày

Khám phá một phương pháp học ngoại ngữ độc đáo

Phương pháp học như sau: Đầu tiên bạn sẽ xem các bộ phim của ABA - những bộ phim ngắn được quay ở London và New York. Sau đó bạn học lời thoại, học cách viết lời thoại và tiếp theo là nhập vai một nhân vật trong phim nói theo lời thoại để giao tiếp cùng các nhân vật khác. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang trải qua một tình huống xảy ra trong đời thực. Ngữ pháp - yếu tố cần thiết giúp bạn củng cố kiến thức, sẽ được giải đáp ở cuối bài học, cùng với các bài tập thực hành thiết thực. Giống như các hoạt động thường ngày trong cuộc sống, bạn sử dụng điện thoại di động để nghe, nói, đọc và viết. Nhờ đó, theo thời gian bạn sẽ tích lũy được vốn từ vựng và thành ngữ khổng lồ, đồng thời trình độ tiếng Anh của bạn sẽ tiến bộ bất ngờ!

Chú ý

Đối với các sinh viên sử dụng tài khoản Free và Premium của ABA English, ứng dụng cho phép bạn theo dõi tiến độ học tập của mình nếu bạn truy cập vào ứng dụng từ tài khoản giống với tài khoản của bạn trong ABA English Campus.

Gói ABA miễn phí và ABA cao cấp

Với thành viên không đóng phí (ABA Free), bạn có thể truy cập các lớp Ngữ pháp tiếng Anh trong 144 bài giảng video được giảng dạy bởi các giáo viên giỏi nhất. Bài học hoàn chỉnh đầu tiên cho mỗi cấp độ cũng miễn phí, vì vậy người dùng có thể học thử phương pháp học Anh ngữ thông qua xem các bộ phim.

Với thành viên có trả phí (ABA Premium), học viên có quyền truy cập vào toàn bộ khóa học và có thể nhận chứng chỉ cho mỗi cấp độ sau khi đậu kỳ thi, đồng thời được một gia sư riêng hỗ trợ. Bạn có thể liên lạc với gia sư riêng của mình bất cứ khi nào có thắc mắc về tiếng Anh.

Có ba gói dành cho thành viên đóng phí ABA Premium:

  • Đăng ký thời hạn 1 tháng với giá $19.99
  • Đăng ký thời hạn 6 tháng với giá $49.99
  • Đăng ký thời hạn 1 năm với giá $89.99

Cả ba gói đều được tự động gia hạn trừ khi bạn vô hiệu hóa chức năng này 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện hành. Nếu không hủy chức năng tự động gia hạn trong Menu Cài đặt của tài khoản Google Play, bạn sẽ phải chi trả khoản phí tương tự như gói trước đó. Nếu bạn vô hiệu hóa chức năng tự động gia hạn, quyền truy cập vào nội dung khóa học của bạn chỉ chấm dứt khi tư cách thành viên cũ của bạn hết hạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 631
  • Lượt tải: 97
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm