ABC preschool word and picture puzzle phonics cho Mac 1.4.1 Phần mềm học chữ cái tiếng Anh cho bé

Tải về

3 (1) Espace Pty Miễn phí 117 Dung lượng: 38,1 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở lên

ABC preschool word and picture puzzle phonics là phần mềm giáo dục giúp trẻ mầm non và mẫu giáo học bảng chữ cái tiếng Anh với các âm tiết và 120 từ dễ hiểu trong môi trường hoc tập vui nhộn và tương tác, giúp bé tiếp thu tự nhiên, nhớ lâu hơn và phát triển khả năng ngôn ngữ tốt hơn.

Dạy bảng chữ cái tiếng anh cho bé
Dạy bảng chữ cái tiếng Anh cho bé trong môi trường học tập vui nhộn, tương tác

ABC preschool word and picture puzzle phonics tạo môi trường học tập khoa học, lành mạnh và vui nhộn dành cho bé. Phần mềm có khả năng tương tác rất cao. Trẻ sẽ nghe và học cách đọc mỗi chữ cái, sau đó tương tác với các đồ vật, con vật bắt đầu bằng chữ cái đó.

Ở trình độ cao hơn, trẻ mẫu giáo sẽ bắt đầu học nối các từ phù hợp với hình ảnh. Sang cấp độ cuối cùng, bé có khả năng ghép từ với hình ảnh cùng với sự trợ giúp tối thiểu.

Hiện ứng dụng này còn được bổ sung các trò chơi giúp tăng cường trí nhớ và flashcard học toán dạy về cộng trừ. Các bậc phụ huynh cũng hoàn toàn yên tâm vì ABC preschool word and picture puzzle phonics được xây dựng bởi nhà phát triển chuyên tạo ra các phần mềm vui chơi và giáo dục dành cho trẻ em và từng được trao giải thưởng.

Hình ảnh hoạt hình đáng yêu, ngộ nghĩnh
Hình ảnh hoạt hình đáng yêu, ngộ nghĩnh

ABC preschool word and picture puzzle phonics cho Mac có tất cả 120 từ tiếng Anh và mỗi từ đều được phát âm bởi người bản ngữ. Mỗi từ được trình bày với một hình ảnh hoạt hình dễ thương yêu cầu bé đặt từ vào khung hình phù hợp để âm thanh của từ đó phát lên.

Phần mềm này giúp trẻ nhỏ phát triển sự phối hợp giữa mắt và tay, nhận diện hình dạng và khả năng giải các câu đố trong một môi trường thú vị và tương tác. Đây là một trò chơi học tập độc đáo đầu tiên với âm thanh chân thực và hình ảnh hoạt hình chất lượng cao, dành riêng cho những bé ở độ tuổi mới biết đi, trẻ học mầm non hoặc mẫu giáo.

Các trò chơi ghép chữ với hình ảnh thú vị
Các trò chơi ghép chữ với hình ảnh thú vị

Tính năng nổi bật của ABC preschool word and picture puzzle phonics

Các từ và câu đố hình ảnh dành cho học sinh mẫu giáo trong ứng dụng này khác với các phần mềm giáo dục khác nhờ các yếu tố:

  • Hình ảnh và background hoạt hình chất lượng cao hiển thị tuyệt đẹp trên màn hình độ phân giải cao (HD) đối với cả máy tính bảng và smartphone.
  • Hiệu ứng âm thanh chân thực, vui nhộn.
  • Mỗi chữ được viết và phát âm rõ ràng bởi người bản xứ.
  • Giao diện kéo và thả trực quan, dễ dàng cho bé sử dụng.
  • Bao gồm tất cả chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh từ A đến Z, cách phát âm từng chữ và 120 từ đơn giản để thực hành.
  • Gia tăng độ khó khi con bạn tiến bộ hơn, bắt đầu từ việc kéo thả một hình trong level đơn giản để học các từ.
  • Thêm các game giúp củng cố trí nhớ và flashcard toán dạy về cộng trừ các con số từ 1 đến 20.
  • Phần mềm không chứa quảng cáo.

Học toán cộng trừ bằng flashcard
Học toán cộng trừ bằng flashcard

Phần mềm ABC preschool word and picture puzzle phonics cũng cực kỳ thích hợp với trẻ em ở các nước không nói tiếng Anh. Nó như một cách giới thiệu tuyệt vời về bảng chữ cái tiếng Anh đơn giản.

Các nút và cách điều khiển có thể được cấu hình để hỗ trợ bất kỳ ngôn ngữ nào gồm tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Đức, Pháp, tiếng Trung, tiếng Nhật, Hàn, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập, Nga, Ý, Ba Lan, tiếng Indonesia, tiếng Rumani, tiếng Thụy Điển, Thái Lan, Na Uy, Malay, Hy Lạp, Phần Lan, Hà Lan và Đan Mạch. (Lưu ý: Phát âm từ và chữ chỉ có bằng tiếng Anh).

Game củng cố trí nhớ thú vị, đơn giản
Game củng cố trí nhớ thú vị, đơn giản

ABC preschool word and picture puzzles đi kèm với việc lựa chọn các chữ cái miễn phí có thể dễ dàng nâng cấp thông qua một gói mua hàng trong ứng dụng để nhận tất cả câu đố chữ. Bằng cách nâng cấp từ ứng dụng miễn phí lên phiên bản đầy đủ, bạn cũng sẽ được hưởng tất cả các từ và tính năng bổ sung được thêm vào trong các bản cập nhật phát hành trong tương lai.

Tính năng mới ở phiên bản 1.4.1

Cải thiện khả năng khả năng tương tác.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38,1 MB
  • Lượt xem: 178
  • Lượt tải: 117
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm