Able Page View 1.8.8.28 Phần mềm đọc, convert FAX, TIFF

Tải về

5 (1) GraphicRegion Dùng thử 172 Dung lượng: 4,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Able Page View là phiên bản rút gọn của phần mềm Able Fax Tif View. Able Page View là trình đọc, chuyển đổi TIFF và FAX, cung cấp cho người dùng giải pháp toàn diện để xem, in ấn, vẽ, lưu và chuyển đổi file FAX, TIFF trên Windows XP trở lên.

Giao diện Able Page View

Phần mềm Able Page View xử lý tốt các tài liệu dạng ảnh chuẩn trên Windows, tương thích với ảnh Kodak, hỗ trợ hơn 30 định ảnh dạng phổ biến, xem và lưu nhiều ảnh ở định dạng TIFF hay PDF.

Một số tính năng đáng lưu ý khác bao gồm công cụ xử lý ảnh tự động, hữu ích để nâng cấp chất lượng ảnh scan, cho phép xem ảnh Wang hoặc Kodak, xử lý ảnh fax với độ phân giải DPI dọc và ngang khác nhau.

Able Page View for Windows có thể hiển thị tất cả ảnh FAX, ảnh TIFF và FAX nhiều trang (rev.6.0, Packbits, LZW, CCITT G.3 và G.4) với RGB, CMYK, B/W, ảnh động GIF và PCX nhiều trang (DCX). Bên cạnh đó, định dạng FAX (CCITT3), G3F và G3N (Zetafax) cũng được hỗ trợ.

Đọc file và convert

Able Page View hỗ trợ nhiều định dạng file FAX, bao gồm ảnh màu 4, 8, 16, 32, 64, 128 và 256. Ảnh hiển thị trên màn hình sẽ được gửi trực tiếp tới máy in kết nối. Người dùng được quyền điều chỉnh kích cỡ, vùng ảnh và vị trí để phù hợp với từng loại máy in.

Able Page View có thể chuyển đổi file FAX và TIFF sang các định dạng TIFF/FAX tiêu chuẩn, ảnh JPEG (RGB, GrayScale, YCbCr, CMYK, YCbCrK), PNG, BMP, Adobe PDF, PCX, PostScript PS, Wireless Bitmap WBMP, GIF, DIB, RLE, TGA (TARGA, VDA, ICB, VST, PIX), Portable Bitmap PBM, PGM và PPM. Phần mềm hỗ trợ máy scan và máy ảnh kỹ thuật số. Bạn có thể gửi fax bằng cách in với máy in FAX (Windows Fax Driver).

In ảnh nhanh chóng

Able Page View là phần mềm nhỏ gọn, nhanh với 2 tính năng chính là xem và convert file FAX, TIFF hiệu quả.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.8.28
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,4 MB
  • Lượt xem: 292
  • Lượt tải: 172
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm