Người Vận Chuyển 2 Transporter 2

10/10 (1) Lượt xem: 276 Phát hành: VieON Năm: 2005 Đạo diễn: Louis Leterrier

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Vận Chuyển 2 (Transporter 2) là bộ phim hành động siêu hấp dẫn của Mỹ và đã rất thành công trong phần đầu công chiếu năm 2002. Phim Người Vận Chuyển 2 Frank Martin hành nghề tài xế cho gia đình giàu có Billings. Frank được hai cậu nhóc của gia đình đó rất thần tượng và yêu mến.

Tuy nhiên sự việc xảy ra sau đó đã khiến cho Frank một lần nữa phải mạo hiểm để cứu hai đứa bé. Frank hành động một mình mà không báo cho cảnh sát bởi anh đang bị tất cả mọi người tình nghi chính là kẻ bắt cóc ngoại trừ Audrey (mẹ của 2 đứa trẻ). Sau đó là cả một cuộc phiêu lưu mạo hiểm liên quan đến băng đảng ma túy của Colombia nhưng cuối cùng anh cũng giải thoát được cho 2 đứa trẻ về đoàn tụ với gia đình.

Trailer phim Người Vận Chuyển 2 - Transporter 2

Thông tin thêm phim Người Vận Chuyển 2

Thời lượng:87 phút
Diễn viên:Jason Statham, Alessandro Gassman, Amber Valletta, Kate Nauta, Matthew Modine
Nhà sản xuất:Luc Besson, Steve Chasman
Đạo diễn:Louis Leterrier
Năm phát hành:2005

Một số Poster, hình ảnh phim Transporter 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 760 lượt xem