Bước đi thế kỷ The Walk (2015)

9/10 (2) Lượt xem: 51 Phát hành: TriStar Pictures Năm: Tháng 10 năm 2015 Đạo diễn: Robert Zemeckis

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bước đi thế kỷ (The Walk) là phim phiêu lưu hành động tiểu sử 3D của đạo diễn Robert Zemeckis. Phim Bước đi thế kỷ dựa trên câu chuyện có thật về hành trình đi bộ qua dây giữa hai tòa tháp đôi của nghệ sĩ đi trên dây mạo hiểm người Pháp Philippe Petit vào ngày 7 tháng 8 năm 1974. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Joseph Gordon-Levitt, Ben Kingsley, Charlotte Le Bon, James Badge Dale, Clément Sibony, César Domboy, Benedict Samuel, Ben Schwartz, Steve Valentine.

Trong phim Bước đi thế kỷ chúng ta sẽ được tham gia cuộc phiêu lưu thú vị trên không của người đàn ông Philippe Petit. Hành trình chinh phục sợi dây trên khoảng trống mênh mông của Philippe Petit giữa 2 toàn tháp nổi tiếng thế giới với rất nhiều cảm xúc. Khi thực hiện thử thách này đã rất nhiều người cho rằng đây là ý tưởng điên rồ nhưng với sự quyết tâm, đam mê và dũng cảm Philippe Petit đã hoàn thành mục tiêu một cách thành công cùng những lời tán dương của rất nhiều người.

Trailer phim Bước đi thế kỷ - The Walk

Thông tin thêm phim Bước đi thế kỷ

Thời lượng:123 phút
Diễn viên:Joseph Gordon-Levitt, Ben Kingsley, Charlotte Le Bon, James Badge Dale, Clément Sibony, César Domboy, Benedict Samuel, Ben Schwartz, Steve Valentine
Nhà sản xuất:Robert Zemeckis, Steve Starkey, Jack Rapke
Đạo diễn:Robert Zemeckis
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim The Walk

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 148 lượt xem
Link xem Bước đi thế kỷ
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: