Ace Alliance cho Android Game MMORPG chiến thuật tổ đội hấp dẫn

Tải về

3 (1) WESTLAKE TECHNOLOGIES Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android

Devil Athena: Dark Olympus là một game nhập vai nhiều người chơi trực tuyến (MMORPG) kết hợp với các yếu tố chiến thuật, nơi bạn lập team với những chiến binh Arthur dũng cảm trên hành trình đi tới Torvala.

Tham gia vào các trận chiến PvP trong game Ace Alliance
Tham gia vào các trận chiến PvP trong game Ace Alliance

Người chơi sẽ dấn thân tới vùng đất đầy mê hoặc chưa từng được biết tới này, nơi chứa đựng các kho báu, chiêu mộ các anh hùng thuộc các chủng tộc khác nhau và tận dụng kỹ năng chiến lược của mình để chiến đấu với kẻ thù bên cạnh đồng đội.

Kết bạn cùng với các chiến bình toàn cầu trong các bang hội, thống trị chiến trường và chứng minh trí tuệ, lòng dũng cảm của mình.

Bắt đầu hành trình phiêu lưu hoành tráng ngay bây giờ! Bạn là người được chọn để trở thành huyền thoại!

Lên cấp các anh hùng
Lên cấp các anh hùng

Tính năng nổi bật của game Ace Alliance cho Android

Khám phá thế giới giả tưởng

Phiêu lưu khắp các khu vực, khám phá ngục tối bí ẩn, tìm ra kho báu ẩn giấu. Với mô hình 3D tinh tế hàng đầu, gamer sẽ được trải nghiệm câu chuyện nguyên bản và lật mở những bí mật về các phe phái và chủng tộc đa dạng.

Từ việc Hoàng tử Arthur bị truy lùng cho tới tiết lộ âm mưu đằng sau. Mọi quyết định đều ảnh hưởng tới số phận của người chơi.

Chiêu mộ các tướng huyền thoại

Chiêu mộ các anh hùng từ 22 phe phái, hình thành các đội con người, người lùn, xác sống, yêu tinh cao cấp, succubi… Tham gia các chương ly kỳ để đánh bại trùm đáng gờm cùng với đội hình tuyệt vời.

Trang bị và cường hóa các anh hùng, mở khóa những vật phẩm đa dạng để tùy chỉnh diện mạo mới và vén mở những câu chuyện mới.

Thách thức trùm trong nhiều chế độ khác nhau
Thách thức trùm trong nhiều chế độ khác nhau

Tham gia các trận đánh nhập vai chiến thuật

Thử nghiệm nhiều kết hợp anh hùng khác nhau, làm chủ thời gian giải phóng kỹ năng, trang bị những vật phẩm độc đáo. Đánh bại những con rồng đáng sợ, quỷ, thần rừng đáng sợ, quái thú để giành được chiến lợi phẩm phong phú.

Sử dụng chiến lược để sắp xếp đội hình phòng thủ độc đáo, giúp ngay cả những thành phần yếu thế cũng có thể giành được chiến thắng trên đấu trường.

Trải nghiệm gameplay bang hội phong phú

Tham gia bang hội và hình thành các liên minh, mở khóa các Titan đặc biệt để giành chiến thắng các trận chiến bang hội cùng với thành viên guild, đổi lấy phần thưởng giá trị miễn phí.

Các máy chủ kết nối người chơi từ khắp nơi trên thế giới, hỗ trợ hệ thống dịch trong game cho phép người chơi trò chuyện và trao đổi chiến thuật liền mạch với game thủ đến từ quốc gia khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ace Alliance

Liên quan, thay thế