AceForce 2 cho Android Game bắn súng PvP 5v5 trực tuyến khốc liệt

Tải về

5 (2) Level Infinite Miễn phí 2.259 Ngày: Yêu cầu: Android

AceForce 2 trò chơi bắn súng PvP đa vai trò 5v5 cho di động, được phát triển bởi Morefun Studios thuộc Tencent. Được trợ lực bởi công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, AceForce 2 mang đến trải nghiệm chiến đấu chiến thuật hấp dẫn.

Lưu ý: AceForce 2 mới đây mở thử nghiệm Early Acess tại một số quốc gia như Mỹ, Canada, Brazil, Úc... (không có sẵn ở store Việt Nam). Đợt thử nghiệm này đã đóng vào 16:00 14/7 (UTC +0). Tài khoản game của bạn, quá trình chơi và các vật phẩm mua trong game sẽ được bảo tồn và kích hoạt trở lại khi game phát hành chính thức.

AceForce 2 cho bạn tham gia vào các trận đánh chiến thuật tổ đội
AceForce 2 cho bạn tham gia vào các trận đánh chiến thuật tổ đội

AceForce 2 có những yếu tố vượt qua cả những gì mong đợi ở một game di động, cung cấp các cơ chế trò chơi tuyệt vời và trải nghiệm chơi game đỉnh cao. Với thiết kế bản đồ nguyên bản, khả năng của các nhân vật và cơ chế bắn súng chính xác, game cách mạng hóa công thức của các trò chơi bắn súng truyền thống, cung cấp các lựa chọn chiến lược phong phú với các khả năng vô tận trong mỗi trận đấu.

Nét thẩm mỹ độc đáo của AceForce 2 mang đến các nhân vật, vũ khí, bản đồ và hiệu ứng âm thanh có chất lượng sánh ngang với game trên PC.

Tính năng nổi bật của game AceForce 2 cho Android

Cạnh tranh phấn khích, hạ kẻ thù bằng một phát bắn

Trong game bắn súng PvP nhiều người chơi 5v5 này, các game thủ bước vào một đấu trường cạnh tranh khốc liệt, nơi họ thể hiện hết các kỹ năng bắn súng của mình. Để thành công đòi hỏi không chỉ phản xạ nhanh nhạy mà còn phải xác định chính xác để nhanh chóng hạ gục kẻ thù trên một chiến trường năng động, mang lại cảm giác tiêu diệt tức thì chưa từng có.

Nhắm bắn chính xác là yếu tố tối quan trọng để hạ kẻ thù
Nhắm bắn chính xác là yếu tố tối quan trọng để hạ kẻ thù

Các tổ đội mạnh mẽ, chiến lược chặt chẽ

Trong game, tinh thần đồng đội và lập kế hoạch chiến lược là điều tối quan trọng. Người chơi phải hợp tác chặt chẽ với nhau, tận dụng các kỹ năng và điểm mạnh cá nhân để đưa ra chiến thuật thông minh nhằm thách thức kẻ thù chung.

Chỉ với sự đoàn kết vững chắc và sự phân chia nhiệm vụ kỹ càng, gamer mới có thể giành chiến thắng trong các trận chiến tổ đội căng thẳng và chế ngự kẻ thù bằng sức mạnh chiến đấu vô song.

Nhắm mục tiêu và bắn

Trong game Ace Force 2, bắn chính xác là con đường cuối cùng để thống trị. Mỗi nhân vật sở hữu những bộ kỹ năng riêng biệt, khi kết hợp với các loại vũ khí khác nhau sẽ mang lại hiệu quả chiến đấu tối ưu.

Người chơi phải liên tục cải thiện độ chính xác, xác định các lỗ hổng của kẻ thù và bắn trúng mục tiêu chính xác. Chỉ khi bắn chính xác và hoàn hảo, bạn mới có thể trở thành át chủ bài trên chiến trường.

Đoàn kết và phối hợp chặt chẽ cùng đồng đội khi chiến đấu
Đoàn kết và phối hợp chặt chẽ cùng đồng đội khi chiến đấu

Cuộc đọ súng dữ dội và những trận chiến mượt mà

Để chiếm ưu thế trong cuộc đấu súng, người chơi phải thể hiện tài thiện xạ tuyệt vời và kỹ thuật chiến đấu tốt. Tận dụng khéo léo địa hình và phản ứng nhanh chóng trước các cuộc tấn công của kẻ thù, gamer có thể thực hiện các động tác uyển chuyển như khiêu vũ.

Giữ bình tĩnh giữa làn đạn hỗn loạn là yếu tố quan trọng để chiếm được thế thượng phong trên chiến trường, trở thành một tay thiện xạ vô song.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.760
  • Lượt tải: 2.259
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: AceForce 2 AceForce

Liên quan, thay thế