War Thunder Mobile cho Android 0.1.0.41 Game chiến tranh bắn súng PvP nhiều người chơi trực tuyến

Tải về

3 (1) Gaijin Distribution KFT Miễn phí 258 Ngày: Yêu cầu: Android 10 trở lên

War Thunder Mobile là một game bắn súng PvP MMO mới hấp dẫn trên di động, cho bạn tham gia và các trận chiến trực tuyến hoành tráng, sử dụng những phương tiện quân sự huyền thoại, bao gồm cả phương tiện không quân, hải quân và mặt đất.

Sử dụng các phương tiện chiến thanh mạnh mẽ, chân thực để chiến đấu trong game War Thunder Mobile
Sử dụng các phương tiện chiến thanh mạnh mẽ, chân thực để chiến đấu trong game War Thunder Mobile

Tất cả tàu, xe tăng và máy bay trong War Thunder Mobile đều có diện mạo vào hoạt động giống như chúng ở ngoài đời thực. Trong khi đó, gameplay diễn ra nhanh và đầy phấn khích, người chơi có thể điều khiển cỗ máy chiến tranh của mình cực dễ dàng.

Bạn sẽ được khám phá lịch sử quân sự bằng cách trải nghiệm hàng chục phương tiện đích thực từ Liên Xô, Đức và Mỹ (nhiều quốc gia khác sẽ được bổ sung trong tương lai). Tiến bộ trong trò chơi, có quyền truy cập vào các trang thiết bị tốt hơn, thay đổi loại đạn và tùy chỉnh thiết bị để tăng cường cơ hội thống trị chiến trường.

Chơi ở các chiến trường thực tế
Chơi ở các chiến trường thực tế

Tìm các phương tiện tốt nhất và thử nghiệm một thiết lập để tìm ra xem cái nào phù hợp với phong cách chơi của mình. Có hơn 35 phương tiện mặt đất ( được bố trí thành các trung đội 4 phương tiện), hơn 19 tàu chiến và 9 máy bay có sẵn. Trò chơi cũng sẽ không ngừng được bổ sung thêm nhiều phương tiện quân sự huyền thoại đích thực.

Tính năng nổi bật của game War Thunder Mobile cho Android

  • Mỗi trận chiến đều diễn ra khác biệt hoàn toàn so với trận khác. Người chơi không chỉ dựa vào vũ khí của mình mà còn có thể dung hỗ trợ trên không hoặc pháo kích, hoặc ẩn nấp sau màn khói.
  • Một loạt bản đồ: Các trận chiến diễn ra trong các đấu trường độc đáo và đa dạng, đại diện cho những nơi giao chiến chính ở thế kỷ 20.
  • Đồ họa tuyệt đẹp và mô hình sát thương vật lý chân thực. Trò chơi được tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị. Tận hưởng môi trường xung quanh bắt mắt ở mỗi chiến trường, các mô hình xe tăng được thiết kế có độ chi tiết cao, nhiều vụ nổ mạnh mẽ cùng những tháp pháp phá hủy uy lực. Việc cài đặt đồ họa thủ công sẽ giúp bạn đạt được sự cân bằng giữa hình ảnh đẹp mắt và FPS cao.
Thưởng thức các vụ nổ, đạn bắn, khói lửa y như bạn đang chiến đấu thật sự
Thưởng thức các vụ nổ, đạn bắn, khói lửa y như bạn đang chiến đấu thật sự


Các phương tiện trong War Thunder Mobile

Một yếu tố góp phần to lớn khiến cho lối chơi trong War Thunder trở nên thú vị hơn chính là bộ sưu tập các phương tiện, với một loạt cỗ máy nổi tiếng, chẳng hạn xe tăng Tiger, máy bay tấn công Il-2 Sturmovik và thiết giáp hạm Yamato…

Hệ thống tiến triển trong game cũng đã được điều chỉnh lại để người chơi di động có thể nhanh chóng tiếp cận với các phương tiện mới từ tất cả các quốc gia.

Gaijin đã tiết lộ rằng các bản cập nhật trong tương lai sẽ giới thiệu các phương tiện mới từ cả dòng sản phẩm trong quá khứ và hiện tại. Điều này sẽ bao gồm xe tăng hạng nhẹ/hạng nặng, pháo tự hành, hệ thống phòng không, máy bay chiến đấu, máy bay ném bom, tàu khu trục, tàu tuần dương và thiết giáp hạm.

Các nhà phát triển cũng muốn triển khai các hàng không mẫu hạm và tàu ngầm để các game thủ trải nghiệm trong War Thunder Mobile.

Yêu cầu tối thiểu về thiết bị khi chơi War Thunder Mobile

  • Android 10 (64-bit)
  • RAM: 4GB
  • GPU: Adreno 610/2 nhân Mali-G52 hoặc GPU tương đương có hỗ trợ Vulkan
  • CPU: Snapdragon 665 / Mediatek Helio P65 hoặc tương đương

Game War Thunder Mobile là game nhiều người chơi trực tuyến miễn phí chỉ dành cho di động, cho bạn trải nghiệm các phương tiện quân sự đích thức đúng như ngoài đời thực và thoải mái. Hãy nhanh tay tải game về máy và chiến thôi nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.0.41
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 703
  • Lượt tải: 258
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 10 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: War Thunder Mobile

Liên quan, thay thế