Địa đạo cá sấu tử thần Crawl

6/10 (1) Lượt xem: 110 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 2019 Đạo diễn: Alexandre Aja

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Địa đạo cá sấu tử thần (Crawl)phim kinh dị nói về thảm họa kép vô cùng khốc liệt của một cơn bão xảy ra ở Florida với gia đình nhà Barry Pepper. Phim Địa đạo cá sấu tử thần được đạo diễn bởi Alexandre Aja với sự tham gia của các diễn viên: Kaya Scodelario, Barry Pepper, Morfydd Clark, Ross Anderson, vv. Bộ phim chính thức ra mắt khán giả Việt Nam tại các cụm rạp cả nước vào ngày 16/8/2019, nay đã có trên kênh Netflix.

Phim Địa đạo cá sấu tử thần sẽ là câu chuyện khủng khiếp ập đến với gia đình Barry Pepper khi cơn bão ập đến. Haley con gái của Barry Pepper đã bỏ qua lệnh di tản để tìm kiếm ông đang bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiết. Tuy nhiên đó chưa phải là thảm họa duy nhất, sau khi dòng nước dâng cao Barry Pepper phát hiện ra trong nước lũ có xuất hiện những con cá sấu, 2 cha con đã phải vật lội cùng chú chó cưng để tránh khỏi sự săn đuổi của đàn cá sấu ăn thịt người này.

Trailer phim Địa đạo cá sấu tử thần - Crawl

Thông tin thêm phim Địa đạo cá sấu tử thần

Thời lượng:87 phút
Diễn viên:Kaya Scodelario, Barry Pepper, Morfydd Clark, Ross Anderson, Jose Palma, George Somner, Anson Boon, Ami Metcalf, Tina Pribicevic, Srna Vasiljevic, Cso-Cso, Colin McFarlane, Annamaria Serda, Savannah Steyn
Nhà sản xuất:Craig J. Flores, Sam Raimi, Alexandre Aja
Đạo diễn:Alexandre Aja
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Crawl

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 615 lượt xem