The Mother Phim hành động của Jennifer Lopez trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 35 Phát hành: Netflix Năm: 12/05/2023 Đạo diễn: Niki Caro

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

The Mother, tạm dịch Người Mẹ, là bộ phim hành động giật gân Mỹ năm 2023 của ngôi sao Jennifer Lopez, khởi chiếu trên Netflix từ 12/5.

Phim The Mother (2023) là sản phẩm hợp tác giữa nữ đạo diễn gạo cội Niki Caro (Mulan - 2020) với bộ 3 biên kịch Misha Green, Andrea Berloff và Peter Craig. Phim có sự tham gia diễn xuất của Jennifer Lopez, Joseph Fiennes, Lucy Paez, Omari Hardwick, Paul Raci và Gael García Bernal.

Bộ phim Người Mẹ trên Netflix xoay quanh câu chuyện về 1 nữ sát thủ được đào tạo bài bản trong quân đội trên hành trình bảo vệ cô con gái mà cô chưa từng gặp khỏi âm mưu báo thù của băng đảng tội phạm khét tiếng.

Dự án phim The Mother được khởi động từ đầu năm 2021. Quá trình casting kéo dài tới quý 4 với những cảnh quay đầu tiên được thực hiện tại Vancouver vào tháng 10/2021. Do bùng phát của đại dịch Covid-19, quá trình quay phim bị gián đoạn và được tiếp tục vào đầu năm 2022.

Ngay khi vừa ra mắt, bộ phim Người Mẹ đã thu hút được lượng người xem khủng dù nhận được đánh giá trái chiều từ giới phê bình. Tuy nhiên, điểm sáng của bộ phim chính là ở phần thể hiện của J.Lo trong những phân cảnh hành động và thể hiện cảm xúc phức tạp của 1 người mẹ.

Có thể thấy, JLo đã có những bước đột phá trong từng vai diễn những năm gần đây; từ Cưới Em Đi, Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp và vai diễn khá nặng ký trong The Mother.

Trailer phim The Mother trên Netflix

Thông tin thêm phim The Mother (Người Mẹ)

Thời lượng:1 giờ 57 phút
Diễn viên:Jennifer Lopez, Joseph Fiennes, Gael García Bernal
Nhà sản xuất:Jennifer Lopez, Elaine Goldsmith-Thomas, Benny Medina...
Đạo diễn:Niki Caro
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim The Mother (2023)

Poster phim The Mother - Người Mẹ trên Netflix
Poster phim The Mother - Người Mẹ trên Netflix
Jenifer Lopez vào vai nữ sát thủ trên hành trình bảo vệ con gái khỏi nhóm tội phạm khét tiếng
Jenifer Lopez vào vai nữ sát thủ trên hành trình bảo vệ con gái khỏi nhóm tội phạm khét tiếng
The Mother là bộ phim hành động giật gân nhưng cũng đầy cảm xúc của J.Lo
The Mother là bộ phim hành động giật gân nhưng cũng đầy cảm xúc của J.Lo
  • 203 lượt xem
Link xem The Mother