Acrylic Nails cho Android 0.1.1 Game mô phỏng làm móng tay cho bạn gái

Tải về

3 (1) Crazy Labs Miễn phí 29 Dung lượng: 99 MB Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng bạn đến với tiệm làm móng acrylic ASMR trong game mô phỏng Acrylic Nails, nơi bạn sẽ trở thành một thợ làm móng, giúp làm đẹp bàn tay cho các cô gái khác nhau. Tham gia game, bạn sẽ thiết kế và sơn móng theo yêu cầu của khách hàng.

Acrylic Nails là game mô phỏng làm nail dành cho bạn gái

Acrylic Nails là một kiểu làm móng rất được nhiều người yêu thích, sử dụng một loại bột và chất lỏng để tạo thành loại nhựa cứng, gắn trực tiếp vào móng tay và rất nhanh khô để tạo thành móng giả.

Bắt đầu game bạn sẽ bắt tay ngay vào việc làm móng : Đầu tiên là lấy một lượng hỗn hợp bột Acrylic vừa đủ để đắp lên bóng tay, tán đều bột theo khuôn và đảm bảo độ dài phù hợp. Tiếp đó là dùng dũa để chỉnh lại dáng móng. Sau khi có được một móng tay Acrylic hoàn hảo, hãy chọn họa tiết để trang trí lên móng tay và quét sơn móng tạo hình. Có rất nhiều loại họa tiết, màu sơn khác nhau cho người chơi lựa chọn.

Mỗi bộ móng hoàn thành, người chơi sẽ được khoản tiền thù lao xứng đáng. Số tiền này sẽ được dùng để mua thêm nội thất, trang trí lại tiệm nail của bạn thêm đẹp hơn.

In họa tiết lên móng và sơn

Tải game Acrylic Nails cho Android

Nói chung, cách chơi game Acrylic Nails rất đơn giản và bạn chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình, căn thời gian và nhả tay đúng lúc.

Trong quá trình chơi, bạn sẽ mở khóa nhiều kiểu dáng móng tay khác nhau, như móng nhọn, móng vuông, móng tròn... và nhiều màu bột Acrylic, màu sơn khác nhau, mang đến trải nghiệm làm móng của của bạn ngày càng tuyệt hơn.

Trò chơi này hiện đang mở cửa cho mọi người đăng ký trước và sẽ ra mắt trong thời gian ngắn nữa. Trong lúc này, bạn có thể thử một số trò chơi hấp dẫn khác cũng của Crazy Labs như ASMR Slicing, Dentist Bling, Super Stylist...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99 MB
  • Lượt xem: 187
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Acrylic Nails

Liên quan, thay thế