ActionDirector 2 Phần mềm làm phim hành động Hollywood

Tải về

5 (1) CyberLink Dùng thử 369

Làm phim hành động không hề khó với phần mềm làm phim cao cấp ActionDirector mà Cyberlink vừa tung ra thị trường cách đây chưa lâu. ActionDirector cho phép làm phim hành động theo phong cách Hollywood chuẩn mực với nhiều hiệu ứng, bộ lọc và công cụ xử lý video mạnh mẽ.

Phần mềm làm phim hành động ActionDirector
Phần mềm làm phim hành động ActionDirector

Cyberlink là hãng ứng dụng chuyên phát triển các phần mềm phát nội dung đa phương tiện hay làm phim trên máy tính, iOS hay Android. Mới đây, hãng đã tung ra thị trường phiên bản ActionDirector cho người dùng máy tính và Android để làm phim hành động độc đáo. Với các tùy chọn chỉnh sửa video và tạo hiệu ứng ấn tượng, Action Director giúp bạn có những thước phim quay chậm hay tua nhanh, đảo ngược... lạ mắt. Trên tất cả, ActionDirector là 1 chương trình làm phim nhanh và dễ sử dụng, ngay cả người dùng mới không có bất cứ kỹ năng làm phim nào cũng có thể thoải mái sáng tạo trong phần mềm này.

Tải ứng dụng ActionDirector miễn phí cho Android.

Video giới thiệu phần mềm làm phim ActionDirector

Giao diện phần mềm ActionDirector được dịch ra các thứ tiếng phổ biến như Anh, Trung Quốc giản thể và phồn thể, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Đức, Pháp và Ý. Mặc dù chưa hỗ trợ tiếng Việt nhưng bạn đừng lo, ActionDirector khá dễ sử dụng với các công cụ tiện lợi và điều hướng nhanh chóng nên người dùng mới cũng không gặp bất cứ khó khăn gì khi lần đầu làm phim với ActionDirector.

ActionDirector 2 được bán với giá $49.99 nhưng bạn được quyền lựa chọn dùng thử 30 ngày miễn phí trước khi quyết định mua trọn gói phần mềm làm phim mạnh mẽ này. Một số giới hạn trong bản dùng thử:

  • Dùng thử trong 30 ngày.
  • Tính năng nhập và tạo file video H.264 chỉ hỗ trợ trên máy Windows 10, 8.1, 8 và 7 hoặc phần cứng có hỗ trợ mã hóa và giải mã H.264 độc lập.
  • Dấu mờ bản quyền sẽ xuất hiện trong vòng 5 giây ở đầu video.
  • Không hỗ trợ xuất video độ phân giải 2K/4K đối với video H.264.

Biên tập video hành động nhanh và dễ dàng với ActionDirector
Biên tập video hành động nhanh và dễ dàng với ActionDirector

Tính năng chính của phần mềm ActionDirector

Làm phim hành động tuyệt đẹp

Tạo video chuyên nghiệp và chất lượng cao theo phong cách hành động của Hollywood. Tính năng quay phim trong Action Director là lựa chọn hàng đầu để ghi lại những cuộc phiêu lưu kỳ thú của bạn.

ActionDirector hỗ trợ làm phim quay chậm Slow Motion hoặc tua nhanh Fast Motion. Người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ khung hình trong khoảng 120 hay 240 khung hình/giây (FPS) rồi xuất video cùng tốc độ và thêm hiệu ứng hấp dẫn.

ActionDirector cho phép chỉnh màu và lens đối với video 120/240 FPS mà vẫn giữ nguyên chất lượng của video gốc. 1 điều đặc biệt nữa là, hiệu ứng quay chậm có thể được áp dụng lên từng đoạn trong phim chứ không bắt buộc làm trên toàn video. Ngoài ra, phần mềm này cũng hỗ trợ nhập video Ultra HD 4K để chỉnh sửa và xuất lại video 4K đẹp mắt.

Chỉnh sửa video 360 độ

Giờ đây bạn có thể biên tập video hành động 360 độ và đăng tải trực tiếp lên Facebook hay YouTube để bạn bè cùng thưởng thức. Đừng quên cắt, thêm tiêu đề, hiệu ứng, phần chuyển cảnh và chuyển giữa các chế độ xem khác nhau để đa dạng hóa trải nghiệm này.

Làm phim 360 độ sống động từng chi tiết
Làm phim 360 độ sống động từng chi tiết

Làm phim cực nhanh trên máy tính

Không cần chuyển đổi định dạng video hay sử dụng các công cụ phức tạp, bạn có thể thao tác ngay trên ActionDirector. Tất cả những gì bạn cần làm là nhập video được quay bằng thiết bị bất kỳ và ở mọi định dạng vào ActionDirector để chỉnh sửa tức thời. Bên cạnh đó, ActionDirector cũng tạo sẵn theme để bạn áp dụng 1 chạm lên video mà không cần thao tác thủ công nhiều bước.

Thao tác bằng cử chỉ

Sử dụng thao tác kéo và thả để sửa video nhanh và linh hoạt hơn với ActionDirector. Thao tác này áp dụng khi bạn muốn sắp xếp lại thứ tự clip xuất hiện trong video, chèn hiệu ứng...

Sửa màu video

ActionDirector cho phép chỉnh các thông số video như độ sáng, tương phản, bão hòa, chỉnh màu video và thay lens, điều chỉnh cân bằng trắng... Phim sẽ có màu sắc hài hòa phù hợp với yêu cầu của người dùng.

ActionDirector là phần mềm làm phim hoàn hảo cho người dùng mới khi bạn không có bất cứ kỹ năng chỉnh sửa video hay làm phim nào. Trên giao diện trực quan và khả năng điều hướng mạnh mẽ, ActionDirector giúp bạn biên tập video nhanh chóng và hiệu quả, tạo nên những thước phim hành động trung thực, sống động và hấp dẫn nhất.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1 MB
  • Lượt xem: 678
  • Lượt tải: 369
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ActionDirector

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm