AdGuard Pro cho iOS 4.2.1 Ứng dụng chặn quảng cáo và bảo vệ sự riêng tư

Tải về

AdGuard Pro cho iOS là ứng dụng chặn quảng cáo và bảo vệ sự riêng tư của bạn một cách hiệu quả. Với các tính năng của công cụ, từ nay bạn sẽ không bị làm phiền bởi các biểu ngữ, video quảng cáo và được bảo vệ sự riêng tư của mình khi đang thưởng thức bất cứ trang web nào với trình duyệt web Safari.

AdGuard Pro for iOS cung cấp cho bạn nhiều điều hơn chỉ là chặn quảng cáo trên trình duyệt web Safari. Với AdGuard Pro cho iOS, bạn có thể chọn các nhà cung cấp dịch vụ DNS khác nhau, mở ra nhiều khả năng mới: truy cập Internet nhanh hơn và linh hoạt hơn khi sử dụng Wi-Fi hoặc dữ liệu di động, kiểm soát của phụ huynh, bảo vệ trước hành động lừa đảo và phần mềm độc hại cũng như che chắn lưu lượng DNS của bạn.

Ngoài ra, module Privacy của ứng dụng giúp phát hiện các trình theo dõi trong thời gian thực và cho phép bạn quyết định nên chặn hay bỏ qua. Tất cả những điều này nằm trong khả năng chặn quảng cáo tuyệt vời trong Safari, đã được chứng minh là có chất lượng tuyệt vời bởi biên bản AdGuard miễn phí cho iOS.

AdGuard Pro có khả năng tùy biến cao sẽ giúp việc lướt web của bạn an toàn và nhanh chóng. Thêm nữa, nếu sử dụng phiên bản Pro, không nhất thiết phải kích hoạt ứng dụng thường xuyên trên thiết bị.

Các tính năng Pro của AdGuard Pro cho iOS

Tường lửa

Sử dụng khả năng của AdGuard để thiết lập bất kỳ cấu hình DNS tùy chỉnh nào để định dạng trình duyệt của bạn theo cách bạn muốn. Chọn một trong những profile được định cấu hình trước và được thử nghiệm một cách đáng tin cậy như OpenDNS hoặc DNS công khai của Google hoặc thiết lập bất kỳ mô hình nào của bạn. Lưu ý rằng điều này đòi hỏi phải thiết lập một VPN giả, nhưng lưu lượng đi của bạn không được định tuyến qua bất kỳ máy chủ từ xa nào.

Kiểm soát của phụ huynh

Một số nhà cung cấp DNS cung cấp các cấu hình mà sẽ bảo vệ con bạn trước nội dung người lớn trên trang web, thường được sao lưu với sự bảo vệ chống lại các trang web độc hại. Sử dụng AdGuard Pro cho iOS để thiết lập sự bảo vệ và che chắn cho trẻ khỏi những nguồn không phù hợp trên mạng.

Cấu hình linh hoạt

Yêu cầu đăng nhập cho phép bạn dễ dàng theo dõi mọi yêu cầu DNS và cho vào danh sách đen những gì bạn không muốn nhìn thấy. Ngược lại, thêm bất kỳ yêu cầu nào vào danh sách trắng mà bạn nghĩ rằng đã bị chặn một cách không phù hợp bởi nhà cung cấp dịch vụ DNS của mình.

Tương thích:

Vì AdGuard Pro sử dụng một profile VPN để có thể thay đổi các cài đặt DNS, nên nó có thể gặp sự cố tương thích với một số ứng dụng dựa trên VPN khác như:

Các tính năng tiêu chuẩn của AdGuard Pro cho iOS

  • Chặn quảng cáo trong Safari: Chặn bất cứ loại quảng cáo nào; hơn 50 bộ lọc phong phú là dịch vụ của bạn. Nói lời tạm biệt với những thứ phiền toái như biểu ngữ, video quảng cáo, popup…
  • Bao gồm các đăng ký bộ lọc quảng cáo phổ biến: EasyList, EasyPrivacy, Fanboy’s Annoyances, Malware Domains. Có nghĩa là bạn có thể truy cập vào các trang web bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau - chúng vẫn sẽ được lọc.
  • Chặn trình theo dõi và các tiện ích xã hội: Các bộ lọc đặc biệt chặn mọi bộ đếm và trình theo dõi để bảo vệ sự riêng tư của bạn cũng như loại bỏ các tiện ích mạng xã hội phiền phức.
  • Tăng tốc: AdGuard Pro xóa sổ hàng tấn rác trên trang web. Các trang web sạch sẽ mở nhanh hơn.

Cập nhật AdGuard Pro mới nhất

AdGuard Pro 4.0.1:

  • Thiết kế lại hoàn toàn giao diện và giảm dung lượng ứng dụng. AdGuard Pro đã được “lột xác” với phong cách mới, menu mới, icon và widget độc đáo.
  • Bổ sung công cụ chặn nội dung, cải thiện khả năng chặn quảng cáo trên Safari; hỗ trợ người dùng quản lý và tùy chỉnh quy trình hoạt động của bộ lọc quảng cáo.
  • Khám phá Activity feed mới, không chỉ hiển thị yêu cầu DNS mà còn cho biết thông tin chi tiết về các tùy chọn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 104,3 MB
  • Lượt xem: 2.753
  • Lượt tải: 1.505
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: AdGuard

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm