AdGuard cho Android 3.2.150 Ứng dụng chặn quảng cáo và bảo mật dữ liệu

Tải về

AdGuard cho Android 3.2.150 là một app cá nhân hữu ích giúp người dùng chặn tất cả các loại quảng cáo trong bất kỳ trang web nào. Ứng dụng này giúp bạn dễ dàng chặn những cửa sổ mới bật lên gây phiền nhiễu, các trang web độc hại và ngăn chặn chúng đánh cắp thông tin cá nhân của bạn.

Chặn quảng cáo và bảo vệ dữ liệu riêng tư của bạn với ứng dụng AdGuard cho Android
Chặn quảng cáo và bảo vệ dữ liệu riêng tư của bạn với ứng dụng AdGuard cho Android

Giống như nhiều trình chặn quảng cáo hiệu quả khác như UC Browser, Adblock Plus (Samsung Browser), Adblock Browser, Unit Browser hay Brave Browser: Fast AdBlocker, AdGuard sẽ chặn và xóa tất cả quảng cáo có trong các trang bạn truy cập. Và dù quảng cáo hoàn toàn biến mất, nhưng giao diện của trang web sẽ không thay đổi, giúp dễ đọc hơn và giữ nguyên cấu trúc truyền thống của các trang web bạn đang truy cập. Ứng dụng cũng giúp duyệt web nhanh hơn khi các biểu ngữ và không gian quảng cáo khác biến mất, điều này giúp bạn tiết kiệm các tài nguyên được sử dụng để tải các trường đó.

Bên cạnh việc chặn tất cả các loại quảng cáo và cửa sổ bật lên, Ad Guard for Android cũng bảo vệ bạn khỏi các yếu tố độc hại có thể xâm nhập vào điện thoại thông minh khi bạn cài đặt các ứng dụng khác. App chặn quảng cáo AdGuard sẽ bảo vệ thiết bị của bạn khỏi sâu máy tính, mã độc Trojans hoặc tấn công giả mạo khiến thông tin cá nhân của người dùng gặp rủi ro. Ngoài ra, Ad Guard Android vẫn sẽ tiếp tục bảo vệ nếu bạn đăng nhập vào các mạng WiFi không xác định.

AdGuard for Android sẽ không để quảng cáo làm phiền bạn mỗi khi lướt web
Ứng dụng AdGuard for Android sẽ không để quảng cáo làm phiền bạn mỗi khi lướt web

Để kích hoạt AdGuard app, người dùng cần nhấn vào nút chính của giao diện, từ đó, việc bảo vệ sẽ tự động bắt đầu. Trong cùng một bảng điều khiển, bạn có thể thấy độ rộng của băng tần mà mình đã lưu kể từ khi trình bảo vệ bắt đầu và một thanh menu có cảnh báo, cho phép bạn biết rằng tất cả các kết nối Internet đang được bảo vệ. Nếu muốn tạm dừng Ad Guard, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng một lần nữa.

Hãy quên đi những quảng cáo gây phiền nhiễu, cửa sổ bật lên và chuyển hướng trang web chỉ bằng một lần chạm màn hình và giữ thông tin của bạn an toàn cả ngày dài với AdGuard for Android!

Nhấn vào nút chính trong giao diện để bật hoặc tắt bảo vệ Adguard có giao diện đơn giản, trực quan
Người dùng chỉ cần nhấn vào nút chính trong giao diện của AdGuard để bật hoặc tắt bảo vệ

Cách cài đặt ứng dụng AdGuard cho Android

Google cấm phân phối trình chặn quảng cáo (các app chặn quảng cáo trong các ứng dụng khác) thông qua Google Play, nên người dùng chỉ có thể cài đặt app Ad Guard trên thiết bị di động theo cách thủ công như sau:

  • Đầu tiên, bạn phải cho phép cài đặt ứng dụng từ các nguồn không xác định trong phần cài đặt hệ điều hành của thiết bị.
    • Đối với Android 6.0: Mở Settings (Cài đặt), sau đó chọn Additional settings (Cài đặt bổ sung) trong System & Device (Hệ thống & Thiết bị). Bật Unknown sources (Nguồn không xác định) và nhấn OK trong cửa sổ cảnh báo hệ thống. (Xin lưu ý rằng đường dẫn tới các cài đặt này có thể khác nhau tùy theo thiết bị).
    • Đối với Android 5.0: Mở Settings (Cài đặt), sau đó chọn Security (Bảo mậ)t trong phần Personal section (Cá nhân). Bật Unknown sources (Nguồn không xác định) và nhấn OK trong cửa sổ cảnh báo hệ thống.
  • Bây giờ bạn đã có thể cài đặt ứng dụng AdGuard trên thiết bị của mình. Bạn sẽ thấy yêu cầu lưu tệp đã tải xuống. Nhấn OK.
  • Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hệ thống sẽ hỏi bạn có muốn cài đặt ứng dụng AdGuard không. Nhấn Install (Cài đặt).
  • Đợi quá trình cài đặt hoàn tất và nhấn Done (Xong).
  • Bây giờ Ad Guard đã được cài đặt trên thiết bị. Bạn có thể khởi chạy ứng dụng bằng cách nhấn vào biểu tượng của app trong danh sách các ứng dụng đã cài đặt.

Adguard vẫn sẽ tiếp tục bảo vệ khi bạn truy cập vào các mạng WiFi không xác định  Ứng dụng Ad Guard cũng giúp duyệt web nhanh hơn
Adguard app vẫn sẽ tiếp tục bảo vệ nếu bạn đăng nhập vào các mạng WiFi không xác định

AdGuard đảm bảo chặn quảng cáo hiệu quả và bảo vệ quyền riêng tư mạnh mẽ trong tất cả các trình duyệt và ứng dụng. Tải app ngay về máy để lướt web mà không phải lo lắng về tin rác và bảo mật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.150
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36,2 MB
  • Lượt xem: 6.707
  • Lượt tải: 5.225
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: AdGuard

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm