Adobe Fresco Phần mềm vẽ tranh, thiết kế đồ họa mới

Tải về

3,7 (7) Adobe Systems Miễn phí 10.996

Adobe Fresco - phần mềm vẽ tranh và thiết kế đồ họa mới trên iPad nay đã có sẵn phiên bản dành cho máy tính. Bạn đam mê hội họa và vẽ tranh? Tải Adobe Fresco miễn phí và thể hiện tài năng của bạn ngay trên màn hình máy tính!

Adobe Fresco là ứng dụng vẽ tranh, thiết kế đồ họa mới dành cho máy tính
Adobe Fresco là ứng dụng vẽ tranh, thiết kế đồ họa mới dành cho máy tính

Adobe Fresco PC là sản phẩm rất mới của Adobe - “ông lớn” chuyên phát triển các phần mềm chỉnh sửa ảnh và đồ họa như PhotoShop, Illustrator… và nay là 1 chương trình vẽ tranh tự do, sáng tạo cho PC.

Sáng tạo không giới hạn với Adobe Fresco

Bắt đầu với canvas trắng

Được thiết kế tối ưu cho các loại bút trỏ và màn hình cảm ứng thế hệ mới, Adobe Fresco app kết hợp đồ họa vector với bút vẽ nghệ thuật, những cải tiến mới của Live Brush để mang đến trải nghiệm vẽ tranh tự nhiên, gần gũi chân thực như đang thao tác trên giấy. Đây là chương trình dành riêng cho các họa sĩ, người vẽ tranh minh họa, họa sĩ vẽ truyện tranh và phim hoạt hình, họa sĩ phác thảo… hay bất cứ ai muốn khám phá sâu hơn về nghệ thuật hội họa.

Hàng ngàn bút vẽ tuyệt vời

Làm việc với màu nước và sáp dầu để những nét vẽ, chi tiết bừng sáng trong mỗi lần chạm. Sử dụng bút vẽ vector và cọ trên cùng 1 canvas. Truy cập hàng ngàn bút vẽ yêu thích từ Photoshop và sản phẩm sáng tạo từ họa sĩ Kyle T. Webster. Adobe Fresco sở hữu kho bút vẽ phong phú bậc nhất để bạn thoải mái vẽ và kết hợp chúng với nhau.

Adobe Fresco sở hữu hàng ngàn bút vẽ để bạn sử dụng và kết hợp với nhau
Adobe Fresco sở hữu hàng ngàn bút vẽ để bạn sử dụng và kết hợp với nhau

Sức mạnh của Adobe Sensei kết hợp cùng Live Brush sẽ tạo nên những nét vẽ chân thực, sống động như thật. Vẽ tranh với màu nước chưa bao giờ thân thuộc đến vậy. Bạn có thể xoay và làm nhòe sáp dầu trên canvas để tạo độ dày cho hiệu ứng 3D.

Vẽ tranh nhanh hơn, hiệu quả hơn

Phần mềm Adobe Fresco đã tinh chỉnh lại các công cụ cần thiết mà 1 họa sĩ minh họa thường dùng, giúp thao tác nhanh hơn và chính xác hơn với bút trỏ cũng như màn hình cảm ứng. Vẽ tranh sử dụng công cụ chọn hiện đại và quy trình masking, giúp bạn cô lập các phần trong cùng 1 layer và biến vùng chọn thành mask. Không những thế, chương trình còn cho phép thay đổi UI để phù hợp với người dùng thuận tay trái hoặc phải. Đừng quên là bạn có thể chuyển sang chế độ toàn màn hình để xem bao quát cả canvas.

Adobe Fresco cung cấp đầy đủ công cụ để vẽ tranh, sáng tạo và nhiều hơn thế
Adobe Fresco cung cấp đầy đủ công cụ để vẽ tranh, sáng tạo và nhiều hơn thế

Thế giới nằm gọn trong studio của bạn

Bắt đầu bức tranh trên iPad và tiếp tục trên máy tính nếu muốn. Toàn bộ tác phẩm sẽ tự động đồng bộ lên đám mây và file PSD vẫn sẽ giữ nguyên cho dù chúng ta đang thao tác trên thiết bị nào. Ngoài ra, với Creative Cloud tích hợp cùng bút vẽ và font, Adobe Stock và Library cũng sẽ được truy cập với 1 vài cú nhấp chuột đơn giản.

Cài đặt Adobe Fresco miễn phí trên máy tính loại màn hình cảm ứng và sử dụng bút trỏ để thỏa sức sáng tạo, để trí tưởng tượng của bạn bay cao bay xa thông qua những nét vẽ chân thực, sống động như thật!

Loc Nguyen

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22.812
  • Lượt tải: 10.996
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Adobe Fresco

Liên quan, thay thế