Adobe Reader cho Mac 2020.13.20064 Phần mềm xem file PDF cho máy tính Mac

Tải về

Adobe Reader cho Mac 2020.13.20064 là phần mềm đọc file PDF dành cho máy tính Mac với nhiều tính năng, có thể được sử dụng để xem, in hoặc kí quyền sở hữu cho file PDF. Download Adobe Reader for Mac bản mới nhất để trải nghiệm mọi tính năng xử lý file PDF mạnh mẽ, tiện lợi và miễn phí.

Giao diện chính của phần mềm Adobe Reader cho Mac
Giao diện chính của phần mềm đọc file PDF Adobe Reader cho Mac

Là 1 trong 2 phần mềm "ông lớn" trong thị trường phần mềm đọc file PDF, Adobe Reader không chỉ có trên phiên bản dành cho máy tính PC mà còn xuất hiện trên cả phiên bản dành cho máy tính Mac.

Giới thiệu phần mềm đọc file PDF Adobe Reader cho Mac

Được thiết kế gọn gàng và rất dễ sử dụng, Adobe Reader cho Mac giúp người dùng xem cũng như thêm ghi chú hoặc in file PDF 1 cách dễ dàng. Trong quá trình đọc file, người dùng có thể chọn chèn bình luận hay đánh dấu văn bản. Trên thanh toolbar, bạn có thể tìm thấy các lựa chọn in, thêm text, gửi email văn bản, phóng to thu nhỏ hay gắn các ghi chú vào văn bản... Foxit Reader cũng cho phép người dùng vẽ nhiều shape có sẵn và dễ dàng xóa đi với công cụ Eraser.

Các công cụ trên thanh toolbar của phần mềm
Các thanh công cụ trong giao diện của Adobe Reader cho Mac

Các mục Tools, Sign hay Comment mang đến khả năng sử dụng ghi chú, công cụ vẽ hay đánh dấu. Bảng điều khiển Comment List sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi những thay đổi diễn ra trên văn bản. Trong khi đó, tại mục Edit, người dùng có thể tạo vùng chọn để sao chép, cắt, xóa hoặc dán text cùng với 1 số lựa chọn định dạng như gạch chân, gạch ngang. Bạn cũng có thể tìm kiếm trong phần mềm bằng từ khóa, kiểm tra lỗi chính tả và cả chụp ảnh văn bản.

Tại mục View có 1 số tính năng và công cụ cho người dùng. Bạn có thể xoay chiều văn bản, chọn trang hay thay đổi cách hiển thị trang, sử dụng công cụ phóng to thu nhỏ... Phần mềm mang đến hai chế độ xem là Read ModeFull Screen Mode (chế độ ẩn các thanh toolbar giúp tập trung vào nội dung đang đọc).

Một số lựa chọn cài đặt
Một số lựa chọn cài đặt của phần mềm đọc file PDF Adobe Reader cho Mac

Phiên bản Adobe XI mang đến sự an toàn cho văn bản nhờ vào Protected Mode giúp chống trộm dữ liệu. Với các môi trường có nguy cơ xâm nhập cao, phần mềm còn có PDF Whitelisting Framework cho phép sự tham gia của JavaScript, bao gồm cả những tài liệu được chứng thực. Phiên bản dành cho Mac còn có thêm Configuration Wizard.

Có khá nhiều phần mềm đọc PDF cho máy tính Mac trên thị trường, nhưng trong số đó Adobe Reader và Foxit Reader vẫn là những lựa chọn yên tâm nhất, không chỉ bởi tên tuổi của họ mà còn bởi số lượng người dùng đã đang và sẽ trung thành với sản phẩm.

Nguyễn Thúy

2,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2020.13.20064
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 194,2 MB
  • Lượt xem: 15.539
  • Lượt tải: 8.297
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên
Tìm thêm: Adobe Reader

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm