Adobe Spark Page Ứng dụng thiết kế trang web miễn phí

Truy cập

3 (1) Adobe Systems Miễn phí 322

Adobe Spark Page là ứng dụng giúp người dùng thiết kế trang web đơn giản một cách nhanh chóng. Đây là ứng dụng tuyệt vời có nhiều tính năng hữu ích và nhiều tùy chọn.

Thêm tiêu đề, nút bấm, video và nhiều thứ khác khi dùng ứng dụng web Adobe Spark Page
Thêm tiêu đề, nút bấm, video và nhiều thứ khác khi dùng ứng dụng web Adobe Spark Page

Khi sử dụng phần mềm thiết kế web Adobe Spark Page, người dùng sẽ được yêu cầu gõ tiêu đề và tiêu đề phụ, sau đó thêm các hình ảnh. Adobe Spark Page hỗ trợ người dùng tạo ra một trang web dài có thể thỏa sức cuộn xuống. Như vậy, trang web đó có thể bất cứ thứ gì mà người dùng mong muốn. Ngoài việc thêm các bức ảnh bắt mắt, người dùng có thể chèn văn bản, đường dẫn, video, ảnh ghép hoặc trình chiếu. Slide sẽ được hiển thị khi người xem trang web cuộn xuống. Những slide kiểu như thế có thể bao gồm cả chữ và hình ảnh.

Thu hút sự chú ý của người xem khi đặt các hình ảnh ở vị trí hợp lý, bắt mắt

Ứng dụng tạo trang web Adobe Spark Page sẽ khiến các bức ảnh, video và văn bản mà người dùng gõ vào trở nên nổi bật. Người dùng có thể chèn các bức ảnh từ thiết bị của mình hoặc từ dịch vụ lưu trữ trực tuyến ưa thích.

Tạo hiệu ứng chuyển động cho tất cả mọi thứ

Văn bản, các bức ảnh và video sẽ ngay lập tức trở nên sống động nhờ có các hiệu ứng uyển chuyển và tao nhã. Tính năng Glideshow này nhất định sẽ khiến người xem cảm thấy thích thú.

Thỏa sức tùy chỉnh phông nền, văn bản và hình ảnh khi sử dụng ứng dụng web Adobe Spark Page
Thỏa sức tùy chỉnh phông nền, văn bản và hình ảnh khi sử dụng ứng dụng web Adobe Spark Page

Tạo ra các câu chuyện thú vị trên trang web bằng các phông nền được thiết kế dựa theo phong cách tạp chí

Người dùng có thể được truyền cảm hứng khi sử dụng các mẫu thiết kế tuyệt vời, chỉ cần bấm để lựa chọn vẻ ngoài độc đáo và đẹp đẽ cho trang web. Trang đó sẽ được tự động căn chỉnh để trở nên phù hợp với bất kỳ màn hình nào.

Trang web trông lúc nào cũng tuyệt vời

Khi sử dụng phần mềm thiết kế website Adobe Spark Page, người dùng được phép tạo ra giao diện độc đáo, đầy sáng tạo cho bất cứ thứ gì. Đó có thể là phần nội dung mô tả về một cuốn sách, thư tin tức hàng tuần hoặc chuyến du lịch gần đây nhất. Vì trang web luôn được tự động căn chỉnh trên mọi thiết bị nên người dùng sẽ có trải nghiệm đọc tuyệt vời nhất trên máy tính bảng, điện thoại hoặc máy tính.

Công cụ thiết kế web Adobe Spark Page có thể tạo ra nút cho đường dẫn để mở ra một trang web khác. Công cụ này chỉ cho phép người dùng thêm các video trên web. Vì vậy, người dùng không thể tải lên (upload) video của chính mình hoặc sử dụng các video trên dịch vụ lưu trữ trực tuyến. Ứng dụng thiết kế trang web Adobe Spark Page có một tính năng tuyệt vời là hiển thị điểm tập trung hay phần hình ảnh xuất hiện khi trang web được xem trên màn hình nhỏ của điện thoại di động. Hiện tại, ứng dụng web Adobe Spark Page đang miễn phí. Bạn có thể truy cập Adobe Spark Page để tạo ra một trang web đúng ý mình ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 605
  • Lượt tải: 322
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

  • Bannersnack

    🖼️ Ứng dụng web tạo banner miễn phí, chuyên nghiệp
  • Figma

    🖼️ Ứng dụng web miễn phí hỗ trợ thiết kế đồng bộ
  • Html5maker

    🖼️ Ứng dụng web tạo banner với hơn 200 mẫu miễn phí
  • SnackWebsites

    🖼️ Ứng dụng tạo trang web miễn phí
  • Refinery CMS

    🖼️ Hệ thống quản lý nội dung trực tuyến tốt nhất hiện nay
  • AMP

    🖼️ Tạo website tải nhanh, mượt

Có thể bạn quan tâm