Adventure War cho Android Game phiêu lưu sinh tồn trên đảo hoang

Tải về

3 (1) LUCKY FORTUNE GAMES Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Adventure War là game di động sinh tồn trên đảo hoang kết hợp chiến lược và phiêu lưu.

Một thảm họa bất ngờ xảy ra khiến bạn mắc kẹt trên hòn đảo hoang vắng xa xôi. Khí hậu nơi đây khắc nghiệt, tài nguyên khan hiếm, thú dữ hoành hành và nhiều khủng hoảng đang rình rập. Với tư cách là người lãnh đạo, bạn phải dẫn dắt những người sống sót khác xây dựng thế giới văn minh của riêng mình để sinh tồn và tái sản xuất.

Bạn bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang vắng trong game Adventure War

Tính năng nổi bật của game Adventure War cho Android

Xây dựng căn cứ và khám phá những điều chưa biết

Hòn đảo hoang đầy rẫy nguy hiểm. Tại đây, bạn cần thu thập tài nguyên và xây dựng một căn cứ vững chắc. Khám phá những khu vực bí ẩn xung quanh, tìm tài nguyên và công nghệ tiên tiến ẩn giấu để xây dựng vương quốc của riêng mình. Sắp xếp hợp lý, quản lý khoa học sẽ giúp tài nguyên ngày càng nhiều, ánh sáng của nền văn minh dần tỏa khắp hòn đảo.

Xây dựng đội quân sắt và chính phục bốn phương

Tuyển mộ những người lính dũng cảm và huấn luyện họ thành một đội quân bất khả chiến bại. Xây dựng chiến lược, đào tạo họ thành những kẻ chính phục đi chiếm lấy vương quốc xung quanh, xây dựng lại trật tự thế giới và mở rộng lãnh thổ để trở thành người đứng đầu nền văn minh.

Xây dựng và tăng cấp các công trình, thu thập các anh hùng mạnh mẽ

Phát triển các anh hùng và gây dựng lực lượng chiến đấu mạnh nhất

Tuyển dụng anh hùng huyền thoại. Họ không chỉ chiến đấu với 100 người chơi trên chiến trường mà còn là nguồn lực mạnh mẽ giúp phát triển vương quốc. Nuôi dưỡng họ và kết hợp chiến thuật một cách cẩn thận để anh hùng thể hiện sức mạnh phi thường trên đấu trường, cạnh tranh với các lãnh chúa khắp thế giới và giành được vương miện vinh quang.

Các anh hùng không chỉ là vũ khí trong trận chiến mà còn là chất xúc tác cho sự phát triển của vương quốc.

Thành lập liên minh và cùng nhau hành động vì mục đích cao cả

Trong thế giới hoang vắng đầy rẫy nguy hiểm này, chiến đấu một mình không phải là giải pháp lâu dài. Hãy tạo hoặc tham gia một liên minh hùng mạnh, cùng nhau chiến đấu với các đồng minh từ khắp nơi trên thế giới, cùng nhau chống lại kẻ thù nước ngoài, cạnh tranh giành tài nguyên và viết lên lịch sử của riêng bạn trong thế giới hoang dã.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Adventure War

Liên quan, thay thế