Age of Colossus cho Android 1.0.0 Game cuộc chiến của những con thú khổng lồ

Tải về

3 (1) star wings Miễn phí 17 Dung lượng: 115 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Bối cảnh trong game Age of Colossus diễn ra sau khi tiểu hành tinh 2005ED224 va chạm với trái đất. Con người không thể làm gì để ngăn chặn địa cầu bị sa mạc hóa nhanh chóng dọ sự kiện này gây ra.

Lãnh đạo nhưng con thú lớn để tiêu diệt tập đoàn đen tối trong game Age of Colossus
Lãnh đạo nhưng con thú lớn để tiêu diệt tập đoàn đen tối trong game Age of Colossus

Hậu quả của vụ va chạm cũng tạo ra những sinh vật đột biến và đánh thức những con thú cổ xưa ẩn sâu dưới lòng đất. Thật không may, những sinh vật khổng lồ này đã rơi vào tay kẻ xấu - một tổ chức xấu xa đợp gọi là Quân đoàn bóng tối. Các chính phủ đổ sập sau những làn sóng tấn công của quái vật. Đội trưởng Brian và con thú to lớn của anh ấy là Mike - một con gorilla đột biến - giờ đây trở thành hy vọng duy nhất để cứu thế giới.

Triển khai lực lượng quân sự mạnh mẽ của bạn
Triển khai lực lượng quân sự mạnh mẽ của bạn

Trong trò chơi chiến thuật mới nhất Age of Colossus, bạn sẽ chơi trong vai đội trường Brain - đào tạo những con thú khổng lồ của mình, chiến đấu chống lại Tập đoàn Bóng tối trên sa mạc khô cằn.

Tính năng nổi bật của game Age of Colossus cho Android

Tập hợp những con thú lớn

Đánh bại những con vật đột biến để lấy quặng phản ứng, cho phép bạn nhân giống và huấn luyện những con thú khổng lồ thành cỗ máy chiến đấu theo ý của bạn.

Tuyển mộ các anh hùng huyền thoại
Tuyển mộ các anh hùng huyền thoại

Liên minh mạnh mẽ

Chọn từ 3 lớp nhân vật và sử dụng những chiến thuật khác nhau để chơi game. Chiến đấu bên cạnh đồng mình của bạn để xây dựng một đễ chế bất bại.

Tùy chỉnh căn cứ

Khám phá thế giới rộng lớn và tạo ra một căn cứ độc đáo cùng với rất nhiều tòa nhà và đồ trang trí khác nhau. Chọn cấp dưới của bạn để thực hiện những khám phá bổ ích.

Các anh hùng có thể tùy chỉnh

Tuyển mộ từ hơn 100 anh hùng tuyệt vời, sở hữu những khả năng độc đáo, đa dạng trong việc đánh cắp thông tin, dẫn dắt các trận chiến và phát triển căn cứ.

Chinh phục các khu vực
Chinh phục các khu vực

Kho vũ khí chất lượng

Xây dựng những xe tăng hiện đại nhất, các phương tiện, trực thăng và nhiều loại tên lửa khác nhau để tiến hành cuộc chiến tranh hiện đại quy mô lớn, chống lại kẻ thù của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 115 MB
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Age of Colossus

Liên quan, thay thế