Attack On Titan Tactics cho Android 1.10.02 Game chiến thuật thẻ bài thương hiệu Attack On Titan

Tải về

5 (2) DeNA Miễn phí 2.743

Được phát triển bởi DeNA, Attack on Titan Tactics for Android là một trò chơi hành động hot dựa trên Attack on Titan, bộ anime đình đám chuyển thể từ truyện tranh cùng tên, đã đạt được thành công vang dội và được giới phê bình đánh giá cao trong thập kỷ qua.

Attack On Titan Tactics là game chiến thuật chuyển thể từ bộ anime Attack On Titan Tactics
Attack On Titan Tactics là game chiến thuật chuyển thể từ bộ anime Attack On Titan Tactics

Về cơ bản, Attack on Titan Tactics thuộc thể loại chiến thuật kết hợp phòng thủ tháp có yếu tố RTS, nơi người chơi sẽ phải thành lập một đội quân của riêng mình và chiến đấu chống lại những tên khổng lồ (Titan) để bảo vệ người dân, giống như các nhân vật trong phim.

Gameplay của Attack on Titan Tactics cho Android có nhiều nét tương đồng với Clash Royale. Bạn sẽ sắp xếp vị trí các thẻ bài (dựa trên các nhân vật yêu thích của mình) trên chiến trường để ngăn chặn sự tấn công của Titan.

Game có 38 nhân vật quen thuộc từ phần một của loạt phim gốc
Game có 50 nhân vật quen thuộc từ phần một của loạt phim gốc

Cốt truyện của Attack on Titan Tactics game

Trong một thế giới mà những gã khổng lồ kiểm soát mọi thứ, nhân loại phải sống trong sự kìm kẹp của những bức tường cao tới 50m. Mặc dù họ có được sự an toàn trong vòng vây kiểm soát của các Titan, nhưng cái giá phải trả là rất đắt - đó là sự tự do.

Attack on Titan Tactics Mobile sở hữu cốt truyện đặc sắc, có chiều sâu
Attack on Titan Tactics Mobile sở hữu cốt truyện đặc sắc, có chiều sâu

Cậu bé Eren Jaeger mới chỉ 10 tuổi nhưng đã nuôi dưỡng 1 ước mơ lớn lao, đó là được thấy thế giới bên ngoài đẹp đẽ và rộng lớn. Trong khi toàn bộ dân làng đã từ bỏ giấc mơ vượt qua bức tường cao sừng sững kia, họ chấp nhận cuộc sống yên bình trong lòng nó, thì Eren lại đi ngược với số đông. Cậu bé không bằng lòng với sự giam hãm suốt nhiều năm trời này. Cậu đã so sánh cuộc sống tù tùng ấy với những con gia súc bị giam hãm trong chuồng trại…

Mọi thứ đã thay đổi khi Colossal Titan xuất hiện và vượt qua độ cao của những bức tường thành. Đó cũng là lúc giấc mơ của Eren trỗi dậy. Nền hòa bình của nhân loại cũng sắp tan vỡ theo cách mà họ không ngờ tới...

Lối chơi hành động kết hợp RTS hấp dẫn trên di động
Lối chơi hành động kết hợp RTS hấp dẫn trên di động

Trò chơi sẽ có 50 nhân vật, bao gồm các nhân vật rất được yêu thích trong bộ phim gốc như Eren, Mikasa và Levi. Các anh hùng trong Attack on Titan Tactics sẽ trở nên sống động hơn qua sự thể hiện của các diễn viên lồng tiếng trong anime gốc, những người đã thu âm riêng cho Attack on Titan Tactics. Mỗi nhân vật có vai trò, kỹ năng lãnh đạo, khả năng và sức mạnh đặc biệt khác nhau. Người chơi có thể tạo ra một bộ bài cá nhân của riêng mình trong quá trình tìm hiểu đặc điểm và kỹ năng của từng người.

Tìm hiểu câu chuyện riêng của từng nhân vật trong game Attack On Titan Tactics
Tìm hiểu câu chuyện riêng của từng nhân vật trong game Attack On Titan Tactics

Với hệ thống chiến đấu thời gian thực dễ chơi và đơn giản, hiệu ứng chiến đấu ấn tượng, thiết kế nhân vật tuyệt đẹp và câu chuyện gốc kịch tính, nhà phát triển DeNA tin rằng những người hâm mộ anime và game thủ thông thường cũng sẽ yêu thích trò chơi chiến thuật Attack on Titan Tactics cho Android.

Attack on Titan Tactics có bối cảnh và nội dung chính thuộc phần đầu tiên của bộ anime gốc Đại chiến Titan . Ngoài ra, nhà sản xuất cũng đã lên kế hoạch để bổ sung thêm diễn biến, nhân vật và sự kiện của phần hai vào game trong thời gian tới.

Trò chơi có sự tham gia của những diễn viên lồng tiếng cho bộ truyện Attack On Titan
Trò chơi có sự tham gia của những diễn viên lồng tiếng cho bộ truyện Attack On Titan

Tính năng nổi bật của game Attack on Titan Tactics cho Android

  • Game nhập vai đơn giản - Attack on Titan Tactics có hệ thống chiến đấu thời gian thực rất dễ chơi.
  • Hình ảnh gốc tuyệt đẹp - Các nhân vật được thiết kế như trong bộ anime gốc với hiệu ứng hành động hoành tráng.
  • Vô số nhân vật - Game cung cấp hàng chục nhân vật trong bộ truyện Attack on Titan, từ nhân vật chính đến phụ.
  • Lồng tiếng sống động - Các nhân vật được thể hiện bởi các diễn viên lồng tiếng cho bộ anime Đại chiến người khổng lồ.
  • Cốt truyện lôi cuốn - Kịch bản hoàn toàn mới, kèm theo đó là những câu chuyện riêng về các nhân vật mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Attack On Titan Tactics có đồ họa ấn tượng Hiệu ứng hình ảnh sống động
Attack On Titan Tactics for Android sở hữu có đồ họa ấn tượng

Lưu ý:

Attack on Titan Tactics Android sẽ ra mắt vào mùa hè này tại Mỹ, Canada và Úc trên cả hai nền tảng iOS và Android. Hiện game chỉ mới có sẵn trên App StoreGoogle Play Store Nhật Bản (có tính năng mua hàng trong ứng dụng).

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.02
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 124 MB
  • Lượt xem: 7.081
  • Lượt tải: 2.743
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Attack on Titan

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm