Age of Revenge cho iOS 2.9 Game RPG turn-based chiến đấu trong vương quốc phép thuật

Tải về

3 (1) Azur Interactive Games Miễn phí

Age of Revenge: Turn Based RPG là một trò chơi nhập vai đến từ Azur Interactive Games, nơi các nhà thám hiểm sẽ tham gia vào một nhiệm vụ hoành tráng trong vương quốc đầy mê hoặc. Trò chơi hấp dẫn này mang đến cảm giác hoài cổ về các game nhập vai MMO cổ điển, pha trộn câu chuyện hấp dẫn với lối chơi RPG nhàn rỗi.

Age of Revenge là game nhập vai cổ điển, nơi bạn chiến đấu cho tới khi giành chiến thắng

Người chơi sẽ được đưa đến thế giới phép thuật huyền bí, dấn thân vào cuộc phiêu lưu giả tưởng ly kỳ. Khám phá những vùng đất xa xôi đầy nguy hiểm, nơi mọi ngóc ngách đều ẩn chứa những con thú hung ác và trùm ngục tối đáng gờm. Cuộc hành trình này không dành cho những người yếu tim, bởi chỉ những ai dũng cảm nhất mới có thể sống sót vượt qua những thử thách phía trước.

Tải game Age of Revenge cho iOS

Trong game nhập vai theo lượt Age of Revenge, nhiệm vụ của bạn rất rõ ràng: nâng cấp vũ khí, khai thác sức mạnh cổ xưa và phát triển mạnh mẽ hơn sau mỗi trận chiến. Khi tiến bộ, gamer sẽ mở khóa các khả năng và khám phá bí mật, dần dần biến thành một thế lực không thể ngăn cản. Sức mạnh mà bạn đạt được chỉ có ở các vị thần trong truyền thuyết.

Khám phá ngục tối, chinh phục và hoàn thành các nhiệm vụ

Điều làm nên sự khác biệt của Age of Revenge là sự pha trộn liền mạch giữa cốt truyện hấp dẫn và lối chơi RPG nhàn rỗi, đơn giản nhưng gây nghiện. Dù bạn là game thủ kỳ cựu ở thể loại game nhập vai hay mới làm quen thể loại này thì chắc chắn đều có những giờ phút đầy phấn khích, phiêu lưu.

Bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới phép thuật trong Age of Revenge, nơi mọi quyết định đều định hình số phận của bạn? Những vùng đất đầy yếu tố phiêu lưu đang chờ đợi các anh hùng chinh phục. Bắt tay vào cuộc hành trình hoành tráng này và khám phá sức mạnh từng chỉ có ở các vị thần. Số phận của bạn với tư cách là nhà thám hiểm thực thụ bắt đầu!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 83,6 MB
  • Lượt xem: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Age of Revenge

Liên quan, thay thế