OCTOPATH TRAVELER: CotC cho iOS 1.9.00 Game JRPG một người chơi từ Square Enix

Tải về

OCTOPATH TRAVELER: CotC (viết đầy đủ là OCTOPATH TRAVELER: Champions of The Continent) là một game nhập vai dựa theo trò chơi nhập vai đánh theo lượt gốc của Square Enix trên Nintendo Switch, được giới phê bình đánh giá cao.

Game OCTOPATH TRAVELER: CotC được thiết kế với nghệ thuật pixel 2D, được tăng cường bằng hiệu ứng 3D-CG
Game OCTOPATH TRAVELER: CotC được thiết kế với nghệ thuật pixel 2D, được tăng cường bằng hiệu ứng 3D-CG

Câu chuyện mới trong game đưa bạn đến thế giới Orsterra. Người chơi sẽ được thưởng thức đồ họa chất lượng cao, các cuộc chiến hấp dẫn và cách kể chuyện giống như OCTOPATH TRAVELER trong phần tiền truyện được tối ưu hóa cho thiết bị di động.

Tính năng nổi bật của game OCTOPATH TRAVELER: CotC cho iOS

Nghệ thuật pixel HD 2D

Nghệ thuật pixel 2D, được tăng cường bằng hiệu ứng 3D-CG, khiến cho thế giới kỳ diệu của Orsterra trở nên sống động với môi trường cách điệu đẹp mắt chứa đầy các nhiệm vụ phụ, trùm nguy hiểm và kho báu.

Chiến đấu chiến lược và đầy phấn khích

Một hệ thống chiến đấu theo phong cách chỉ huy, nơi bạn sử dụng 8 thành viên trong nhóm với các điều khiển vuốt, cho phép bạn chọn lệnh nhịp độ nhanh.

Chiến đấu chiến lược và đầy phấn khích
Chiến đấu chiến lược và đầy phấn khích

Đội hình lớn

Với hơn 64 nhân vật, bạn có thể khám phá sự kết hợp nhân vật vô tận để xây dựng đội hình mạnh mẽ cuối cùng của mình. Chọn đúng đội để chiến đấu và giành chiến thắng trên chiến trường.

Chọn cuộc phiêu lưu của bạn

"Những anh hùng được chọn" phải đứng lên chống lại những tội ác lớn của Orsterra. Bạn sẽ gặp những nguy hiểm gì trên hành trình của mình? Dù bắt đầu thế nào, bạn vẫn sẽ trải nghiệm tất cả.

Các con đường hành động độc đáo

Nhiều tùy chọn để tương tác nhân vật như Hỏi để biết thông tin, Đề nghị lấy vật phẩm hoặc Thuê họ làm thành viên trong nhóm của mình. Hãy thử các tùy chọn xem những mối quan hệ mới này mang lại kết quả gì.

Tất cả những điều trên diễn ra trên một nền nhạc hấp dẫn.

Chọn con đường phiêu lưu của bạn
Chọn con đường phiêu lưu của bạn

Câu chuyện trong game OCTOPATH TRAVELER: CotC

Một vài năm trước các sự kiện của OCTOPATH TRAVELER, Orsterra được cai trị bởi những tên bạo chúa khao khát của cải, quyền lực và danh vọng. Chính những ham muốn của hắn đã giải phóng bóng tối không đáy trên thế giới. Nhưng vẫn có những người chống lại bóng tối.

Bạn sẽ gặp họ khu chu du khắp thế giới với tư cách là “Người được chọn của chiếc nhẫn thần thánh”. Bạn sẽ nhận được gì, và bạn sẽ trải nghiệm điều gì trong cuộc hành trình này?

Một hành trình sẽ tìm ra những nhà vô địch của lục địa...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 804,5 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế