Dear Diary cho iOS 1.0 Game nhật ký thân yêu trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Tapps Tecnologia Miễn phí 06 Dung lượng: 35,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Dear Diary for iOS là tựa game tương tác thú vị mang tên "Nhật ký thân yêu", được cung cấp miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Dear Diary là một tựa game vui và đặc sắc dành cho trẻ em, bạn gái. Mặc dù là một trò chơi nhưng Dear Diary lại thiên về cách kể chuyện tương tác về những bí mật của nhân vật Anna Blake - một cô bé đang tuổi trưởng thành với những băn khoăn trăn trở và cảm xúc mới lạ tại trường học, với bạn bè và các mối quan hệ khác trong xã hội.

Game nhật ký thân yêuĐọc nhật ký của Anna

Đọc những trang nhật ký gần gũi và thú vị của Anna

Dear Diary mở ra những trang nhật ký chân thực và giàu cảm xúc của Anna. Yếu tố "chơi" trong game này nằm ở cuối mỗi câu chuyện trong cuốn nhật ký thân yêu của Anna. Sau mỗi đoạn nhật ký, Anna sẽ rơi vào một tình huống khó xử và cần đưa ra quyết định đúng đắn. Nhiệm vụ của người chơi là chọn một trong 2 đáp án có sẵn để giúp Anna kết thúc tình huống và chuyển sang chương tiếp theo của cuốn nhật ký. Thông thường, đây sẽ là 2 phương án hoàn toàn trái ngược nhau, việc lựa chọn sẽ dẫn đến một hướng đi khác của cuốn nhật ký và tất nhiên sẽ gây nhiều bất ngờ cho người đọc.

Chọn một trong 2 phương ánDùng chìa khóa vàng để mở khóa nội dung

Chọn một trong 2 phương án có sẵn để giúp Anna đưa ra quyết định

Người chơi sẽ bắt đầu với 3 chiếc chìa khóa vàng để mở khóa từng phần nội dung trong cuốn nhật ký Dear Diary của Anna. Khi dùng hết 3 chìa khóa, bạn có thể chờ đợi 24 giờ tiếp theo để được tặng thêm một chìa khóa mới hoặc xem quảng cáo để nhận khóa quà tặng. Nếu không đủ kiên nhẫn, người chơi có thể mua ngay các gói chìa khóa mất phí trong game với mức giá $1.99.

Trong cuốn nhật ký tương tác Dear Diary, người chơi sẽ tiếp cận với một vấn đề khá thú vị trong cuộc sống - đó là số mệnh. Mỗi quyết định trong cuộc đời, dù lớn hay nhỏ, cũng sẽ ảnh hưởng đến số phận của bạn theo cách này hay cách khác. Đó chính là trường hợp của Anna - cô nữ sinh trung học với nhiều băn khoăn thắc mắc của tuổi mới lớn. Mỗi quyết định mà bạn đưa ra cho Anna sẽ phần nào ảnh hưởng trực tiếp đến số mệnh của cô ấy. Và đó chính là yếu tố thú vị của trò chơi này. Hãy cùng theo dõi nhật ký hàng ngày của Anna, theo sát câu chuyện mà cô ấy kể - về trường lớp, bạn bè, các mối quan hệ khác giới, trong gia đình... để cùng nhau phiêu lưu trong một thế giới tưởng tưởng cực kỳ phong phú!

Sử dụng hình vẽ tay độc đáoDanh sách nhật ký Anna

Đắm chìm trong những trang nhật ký vẽ tay tuyệt đẹp

Trong game Dear Diary, bạn sẽ giúp Anna lựa chọn Rick - cầu thủ bóng đá nổi tiếng với vẻ ngoài "đốn tim" các nữ sinh trung học hay Martin - một chàng trai thân thiện, thông minh và đáng yêu không kém? Hãy giúp Anna lựa chọn chiếc váy màu xanh hay đỏ cho buổi tiệc tối? Hay những quyết định khó khăn hơn: đến dự hay vắng mặt trong buổi tiệc? Ở nhà học bài hay ra ngoài chơi...

Mua chìa khóaNhận quà tặng chìa khóa

Kiếm chìa khóa miễn phí bằng cách xem quảng cáo hoặc chờ 24 giờ sau

Tính năng nổi bật của game Dear Diary

  • Trải nghiệm phương pháp mới khi đọc một câu chuyện và tương tác với các tình huống trong đó.
  • Mỗi lựa chọn của bạn sẽ tạo ra cái kết khác nhau cho câu chuyện.
  • Đừng lo lắng vì khi câu chuyện kết thúc, bạn có thể quay lại bất cứ tình huống nào và chọn phương án khác để xem kết quả sẽ như thế nào. Liệu bạn có thể đoán trước được câu chuyện của Anna?
  • Đắm mình trong những trang nhật ký được vẽ tay đẹp mắt.

Lưu ý: mặc dù Dear Diary là game chơi miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm mất phí như gỡ quảng cáo $0.99 và mua chìa khóa $1.99. Nếu không quan tâm tới tính năng này, hãy vô hiệu hóa tùy chọn mua IAP trong phần thiết lập thiết bị.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bồ Đào Nha. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35,9 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm