Airport Control 2 cho iOS 0.3.1 Game vẽ đường điều khiển giao thông sân bay

Tải về

3 (1) NexGen Game World Miễn phí 01

Bạn yêu thích máy bay và là fan của các trò chơi mô phỏng chuyến bay? Nếu đúng, thì Airport Control 2 là game được tạo ra dành cho bạn. Sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp, khả năng điều khiển máy bay chân thực và gameplay trực quan, Airport Control 2 là lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai đam mê các trò chơi hàng không. Bạn sẽ có trải nghiệm như một nhân viên kiểm soát không lưu thực thụ, đồng thời đối mặt với tất cả những thử thách đi kèm với công việc này.

Vẽ đường để điều hướng máy bay di chuyển, tránh tai nạn trong game Airport Control 2
Vẽ đường để điều hướng máy bay di chuyển, tránh tai nạn trong game Airport Control 2

Tính năng nổi bật của game Airport Control 2 cho iOS

Đồ họa 3D chân thực

Điều đầu tiên bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy khi chơi Airport Control 2 là đồ họa 3D tuyệt đẹp. Mỗi chi tiết trong game đều được tạo cẩn thận nhằm mang lại một cái nhìn và cảm nhận vô cùng chân thực. Từ đường băng ở sân bay đến mô hình máy bay, mọi thứ trông giống thật nhất có thể, mang đến trải nghiệm chơi game vô cùng hấp dẫn, dù bạn là người mới chơi hay đã có kinh nghiệm.

Gameplay trực quan

Về cốt lõi, game mô phỏng Airport Control 2 được thiết kế khá trực quan và dễ chơi, dù kinh nghiệm của bạn thế nào. Người chơi có thể bắt đầu ở chế độ dễ dàng, sau đó dần tiến lên các cấp độ khó hơn khi kỹ năng của mình được cải thiện dần dần. Ngoài ra, còn có rất nhiều nhiệm vụ có sẵn để giúp bạn giải trí trong trò chơi.

Nhiều bản đồ khác nhau
Nhiều bản đồ khác nhau

Môi trường được thiết kế chân thực

Môi trường trong game được thiết kế siêu thực tế. Cho dù là bạn đang điều hành máy bay ở các quốc gia khác nhau, thành phố đông đúc, mọi môi trường đều rất độc đáo và chi tiết đến mức gần như có thể bị nhầm với đời thực. Ngoài ra, có rất nhiều sân bay được đưa vào từ khắp nơi trên thế giới, càng làm tăng thêm sự đa dạng hơn cho mỗi lần chơi.

Vô số loại máy bay

Bạn có thể điều hướng cho máy bay phản lực tư nhân nhỏ hay máy bay thương mại lớn… Airport Control 2 có mọi loại máy bay, từ một động cơ cho đến máy bay phản lực chở khách đường dài. Điều này không chỉ mang đến trải nghiệm chơi thú vị mà còn giúp bạn xây dựng các kỹ năng quan trọng như quản lý vùng trời có thể hữu ích nếu sau này theo đuổi sự nghiệp trong ngành hàng không.

Bạn quản lý các khía cạnh của giao thông sân bay
Bạn quản lý các khía cạnh của giao thông sân bay

Các tùy chọn tùy chỉnh

Có rất nhiều tùy chọn để người chơi cá nhân hóa trải nghiệm chơi game của mình, chẳng hạn kích hoạt cài đặt độ khó cụ thể hay điều chỉnh điều kiện thời tiết phù hợp, Yếu tố này giúp bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn trong việc giải quyết từng tình huống và có không gian hơn cho sự sáng tạo.

Cạnh tranh với người khác

Game có bảng xếp hạng trực tuyến để bạn và những người khác có thể cạnh tranh thứ hạng với nhau thông qua nhiều thử thách hoặc tình huống.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40,3 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế