Jumbo Airport Story cho iOS 1.12 Game quản lý và phát triển sân bay

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 36

Jumbo Airport Story là một game mô phỏng xây dựng và quản lý sân bay, nơi bạn giúp cho sân bay mới xây dựng của mình trở thành một địa danh quốc tế nổi tiếng khắp thế giới, có đầy những dịch vụ giải trí đẳng cấp, thú vị.

Jumbo Airport Story cho bạn xây dựng và phát triển một sân bay của riêng mình

Tải game Jumbo Airport Story cho iOS

Điểm ấn tượng nhất ở Jumbo Airport Story ngay khi bạn bước vào game là đồ họa pixel độc đảo tạo cảm giác retro cổ điển. Bạn sẽ tham gia vào việc phát triển một sân bay mới đi vào hoạt động, chỉ có một đường băng và một nhà chờ nhỏ. Cơ sở vật chất hạn chế và yếu kém này không thể giúp bạn phát huy hết những hoài bão và khát vọng của mình.

Để phát triển sân bay, bạn sẽ sử dụng các tài nguyên hạn chế có sẵn ban đầu để thu lợi nhuận, sau đó tái đầu tư để để thu được lợi nhuận lớn hơn. Đầu tiên, bạn bắt tay vào việc xây dựng các cơ sở vật chất như quán ăn và hiệu sách để tạo sự thoải mái cho du khách.

Sân bay càng lớn thì khách hàng phải di chuyển càng nhiều. Hãy chú ý bố trí các ghế băng dài hoặc ghế sofa gần các khu dịch vụ để du khách có thể nghỉ ngơi và chờ đợi. Đừng quên thêm cây xanh để giúp không khí trong lành và làm cho khách hàng thêm thư thái hơn.

Kết nối với các thành phố trên thế giới và trở thành sân bay quốc tế, phục vụ nhiều khách hàng hơn

Để biến nơi đây thành một địa danh quốc tế, bạn cần phải nỗ lực hết sức để phát triển, nâng cấp, mở rộng và thu hút các hãng hàng không đến với cảng hàng không này của mình. Khi đã có đủ tiền, bạn mua máy bay và lên kế hoạch cho các chuyến bay vận tải hành khách thường xuyên. Ký hợp đồng với các công ty hàng không nước ngoài và đưa sân bay của bạn trở thành một phi trường quốc tế. Thiết lập quan hệ với các thành phố nước ngoài và thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

Hãy thể hiện bạn là một nhà chiến lược kinh tế tài năng và khiến người khác phải ấn tượng với đế chế sân bay do bạn tạo ra.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 290,2 MB
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế