World of Airports cho iOS 1.5.5 Game mô phỏng quản lý sân bay

Tải về

3 (1) Jakub Kadlec Miễn phí 27

World of Airports là một trò chơi mô phỏng hấp dẫn, trong đó bạn trở thành người đứng đầu một trong số các sân bay trong thế giới thực, quản lý các lượt máy bay sắp đến và chuẩn bị cho chúng cất cánh.

Quản lý và phát triển một sân bay quốc tế trong game World of Airports
Quản lý và phát triển một sân bay quốc tế trong game World of Airports

Có rất nhiều loại phi cơ khác nhau sẽ đến sân bay của bạn, gồm máy bay dân dụng chuyên chở hành khách, máy bay chở hàng, hoặc một số phi cơ chuyên chở đồng thời cả hành khách lẫn hàng hóa.

Game World of Airports cho bạn trải nghiệm mô phỏng chuyên sâu việc quản lý sân bay, với một số tính năng tự do sáng tạo trong trò chơi.

Các thiết kế, tạo hình chính xác ở chế độ 3D chân thực
Các thiết kế, tạo hình chính xác ở chế độ 3D chân thực

Tải game World of Airports cho iOS

World of Airports có tất cả 8 sân bay. Bạn sẽ bắt đầu công việc của mình ở sân bay đầu tiên là Innsbruck Airport ở Áo. Để mở khóa sân bay tiếp theo, bạn cần phục vụ được một số lượng hành khách nhất định. Các sân bay thường có giới hạn về độ lớn của máy bay mà các khu vực đỗ có thể hỗ trợ (được nêu trong màn hình lựa chọn sân bay).

Có 3 loại tiền tệ trong World of Airports là Wolars, Silver Planes và Gold Planes. Wolars là đơn vị tiền tệ chính, có thể mua các nâng cấp liên quan đến sân bay, bao gồm điểm đỗ bổ sung trên đoạn đường nối hoặc thêm các dịch vụ xử lý mặt đất. Bạn sẽ kiếm được loại tiền này khi bất kỳ máy bay nào hạ cánh tại sân bay của bạn và đưa chúng trở lại bầu trời đúng thời gian.

Mua máy bay cho hãng hàng không của mình và tùy chỉnh diện mạo máy bay
Mua máy bay cho hãng hàng không của mình và tùy chỉnh diện mạo máy bay

Silver Planes là tiền tệ được thưởng khi bạn hoàn thành các thành tích ở một sân bay nhất định, được sử dụng để mở khóa các máy bay mới, bổ sung vào đội bay của bạn.

Gold Planes là tiền tệ cao cấp chỉ có thể mua trả phí. Nó có thể dùng để bỏ qua các yêu cầu của khách hàng để mở khóa sân bay mới, hoặc cũng có thể chuyển thành Silver Planes hay Wolars trong tích tắc.

Khi mới chơi game lần đầu, trò chơi sẽ có phần hướng dẫn để bạn hiểu rõ cơ chế chơi. Tất nhiên, bạn có thể bỏ qua nhưng nếu là người mới và chưa hiểu, hãy trải nghiệm. Ngoài ra, World of Airports còn có một hệ thống gợi ý để người mới trải nghiệm dễ dàng hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 221
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế