Jumbo Airport Story cho Android Android 4.4 trở lên Game quản lý sân bay đồ họa pixel hấp dẫn

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 33

Jumbo Airport Story là một trò chơi mô phỏng quản lý sân bay được thiết kế với đồ họa pixel độc đáo, nơi bạn có nhiệm vụ biến sân bay mới đi vào hoạt động của mình trở thành một địa danh quốc tế với đầy ắp các trò giải trí hấp dẫn.

Xây dựng và phát triển sân bay của riêng bạn trong game Jumbo Airport Story
Xây dựng và phát triển sân bay của riêng bạn trong game Jumbo Airport Story

Tải game Jumbo Airport Story cho Android

Đầu tiên, bạn sẽ bắt tay vào việc xây dựng các cơ sở vật chất như quán ăn và hiệu sách để tạo sự thoải mái cho du khách. Khách hàng hài lòng sẽ làm cho danh tiếng sân bay của bạn ngày càng được nhiều người biết hơn, thu hút nhiều khách hàng hơn nữa.

Nhưng sân bay càng lớn thì du khách lại càng cảm thấy mệt mỏi vì phải đi bộ quãng đường khá dài. Tuy nhiên, việc gì cũng có giải pháp. Bạn chỉ cần đặt các ghế băng dài hoặc ghế sofa gần các khu dịch vụ để du khách có thể nghỉ ngơi và chờ đợi. Đừng quên bố trí thêm cây xanh để giúp không khí trong lành và, dịu mắt và tạo cảm giác tươi mát hơn. Bạn có nghĩ rằng yếu tố thiên nhiên, cây xanh có tầm quan trọng đặc biệt ở những nơi như sân bay?

Mua máy bay và thiết lập các đường bay thường xuyên
Mua máy bay và thiết lập các đường bay thường xuyên

Tiếp tục nỗ lực làm việc cho tới khi bạn có thể tổ chức một hội chợ và làm cho sân bay của mình trở nên sống động hơn. Bạn thậm chí có thể đón thêm nhiều du khách hơn nữa.

Kiếm đủ tiền, mua máy bay và lên kế hoạch cho các chuyến bay. Chẳng bao lâu, người chơi sẽ thiết lập được các chuyến bay thường xuyên.

Ký hợp đồng với các công ty hàng không nước ngoài và đưa sân bay của bạn trở thành một phi trường quốc tế. Thiết lập quan hệ với các thành phố nước ngoài và thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

Trở thành một sân bay quốc tế, chờ khách tới nhiều thành phố khác nhau trên thế giới
Trở thành một sân bay quốc tế, chờ khách tới nhiều thành phố khác nhau trên thế giới

Bạn còn chờ đợi điều gì nữa? Hãy xây dựng và phát triển một sân bay để giúp các hành khắp đi khắp thế giới, thực hiện ước mơ của họ ngay hôm nay.

Game Jumbo Airport Story hỗ trợ kéo để cuộc và chụm ngón tay để thu phóng.

Game hiện được bán với giá $5.99 trên store.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Android 4.4 trở lên
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: 1.1.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế