Aiseesoft Mac PDF to ePub Converter 3.2 Chuyển đổi PDF sang ePub trên Mac

Tải về

3 (1) Aiseesoft Dùng thử 05

Aiseesoft Mac PDF to ePub Converter là phần mềm được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng Mac, giúp họ dễ dàng chuyển đổi PDF sang ePub để có được trải nghiệm đọc sách trên các thiết bị điện tử dễ dàng hơn.

Ngoài ra, nhờ hỗ trợ công nghệ OCR mà chương trình còn đảm bảo khả năng nhận diện chính xác ký tự và con số, trong khi vẫn giữ nguyên định dạng ban đầu. Quan trọng hơn, tập tin ePub đầu ra có khả năng tương thích với iPhone, iPod, iPad và các thiết bị đọc sách khác để người dùng có thể đọc tiểu thuyết PDF dễ dàng. Thêm vào đó, phần mềm này còn hỗ trợ tính năng kéo và thả đơn giản, cũng như chế độ chuyển đổi hàng loạt để tiết kiệm thời gian.

Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm có khả năng chuyển đổi PDF sang định dạng ePub, thì Aiseesoft Mac PDF to ePub Converter chính là giải pháp lý tưởng ngay lúc này.

Aiseesoft Mac PDF to ePub Converter

Các tính năng nổi bật của phần mềm:

Chuyển đổi PDF sang ePub trên Mac

Aiseesoft Mac PDF to ePub Converter cho phép người dùng chuyển đổi hầu hết tập tin PDF sang tài liệu ePub trên máy Mac.

Chuyển đổi một phần tài liệu PDF

Phần mềm này hỗ trợ người dùng chuyển đổi một phần tập tin PDF nguồn sang tài liệu ePub. Nhờ đó, họ có thể xác định số trang hoặc phạm vi trang được chuyển đổi.

Chuyển đổi hàng loạt

Để tiết kiệm thời gian cho người dùng, phần mềm này sẽ giúp họ chuyển đổi nhiều tập tin PDF cùng một lúc.

Hỗ trợ công nghệ OCR

Chương trình hữu ích này áp dụng công nghệ OCR để cải thiện khả năng nhận diện và đảm bảo độ chính xác cao hơn trong khi chuyển đổi file PDF dựa trên ảnh. Người dùng được quyền lựa chọn từ nhiều chế độ OCR khác nhau để cân bằng tốc độ và chất lượng nhận diện.

Công nghệ Language Match

Đây là một công nghệ khác giúp người dùng đảm bảo độ chính xác và khả năng nhận dạng. Nó cải thiện độ chính xác bằng cách thiết lập ngôn ngữ đầu vào và đầu ra giống nhau để giảm thiểu lỗi phát sinh do vấn đề khác biệt ngôn ngữ gây ra.

Khả năng tương thích cao với các sản phẩm của Apple

Ngoài máy Mac, phần mềm này còn có khả năng tương thích với cả iPhone, iPad, iPod và hầu hết thiết bị đọc sách điện tử khác. Do vậy, sau khi chuyển đổi PDF sang ePub, người dùng có thể thoải mái đọc chúng trên một trong những thiết bị mà mình sở hữu.

Giao diện đơn giản và chuyển đổi chỉ với một nút bấm

Giao diện nhỏ gọn và đơn giản của chương trình sẽ giúp người dùng thao tác nó một cách dễ dàng. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tính năng kéo và thả, chế độ chuyển đổi hàng loạt và chế độ chuyển đổi một phần theo phạm vi trang.

Giữ nguyên định dạng

Aiseesoft Mac PDF to ePub Converter sẽ giữ nguyên định dạng ban đầu của tài liệu sau khi chuyển đổi. Nó sẽ cố gắng giữ nguyên phông chữ hoặc điều chỉnh nó sao chép phù hợp với cái có sẵn trên thiết bị của bạn. Ngoài ra, chương trình này còn có khả năng duy trì các yếu tố khác như: in đậm, in nghiêng, gạch chân và màu sắc.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel
  • Dung lượng RAM: 512 MB
  • Độ phân giải màn hình: 800x600
  • Card đồ họa: 16 bit

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 158,2 MB
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8/10.9/10.10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm