PDF to JPG Converter Chuyển đổi file PDF thành bộ ảnh JPG tối ưu

Truy cập

Đúng như tên gọi, PDF to JPG Converter là công cụ chuyển đổi PDF thành JPG đơn giản, hoạt động nhanh và miễn phí. PDF to JPG Converter rất dễ sử dụng và phù hợp mọi đối tượng.

Web chuyển đổi PDF sang JPG - PDF to JPG Converter

PDF to JPG Converter chào đón bạn bằng giao diện hết sức đơn giản, thoáng mắt kèm chú thích hướng dẫn upload file dễ hiểu. Nếu bạn chỉ cần chuyển tài liệu PDF sang JPG thì đây thực sự là công cụ đáng thử.

Giao diện PDF to JPG Converter

Cách chuyển PDF sang JPG

Upload PDF bằng cách kéo nó vào vùng thả (Drop files here) hoặc đơn giản click vào nút bấm để chọn tập tin (Choose File). Sau đó, đợi một lúc để web chuyển đổi PDF sang dạng ảnh .jpg. Kết thúc quá trình, bạn chỉ cần tải nó về máy.

Bảo vệ sự riêng tư

PDF to JPG Converter sẽ xóa file PDF và ảnh JPG khỏi máy chủ Hipdf trong vòng một tiếng sau khi chuyển đổi. Không ai có thể truy cập những file này. Vì thế, sự riêng tư của người dùng được đảm bảo 100%.

Miễn phí chuyển đổi PDF sang JPG

Không yêu cầu đăng ký. Công cụ này hoàn toàn miễn phí sử dụng mà không hề chứa quảng cáo hay hạn chế số lượng file xử lý.

Hỗ trợ tất cả thiết bị yêu thích của người dùng

PDF to JPG Converter hoạt động hoàn hảo trên tất cả các thiết bị và trình duyệt web phổ biến như IE, Firefox, Chrome, Safari & Opera.

Nhìn chung, PDF to JPG Converter là công cụ chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng ảnh .jpg tuyệt vời. Nó hoạt động nhanh, miễn phí và không yêu cầu đăng ký. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng các tính năng cao cấp hơn, bạn cần đăng ký tài khoản sử dụng một số dịch vụ nâng cao.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,4 MB
  • Lượt xem: 559
  • Lượt tải: 459
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm