Registry Victor 6.4 Tiện ích cải thiện độ ổn định cho PC

Tải về

4,5 (6) Registry Victor Dùng thử 3.889 Dung lượng: 2,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows NT/2003/XP/Vista/7

Registry Victor là một công cụ hữu ích, được tạo ra để hỗ trợ người dùng dọn dẹp registry trong quá trình chẩn đoán và sửa chữa máy tính. Nó có thể thực hiện một quá trình quét máy tính hoàn chỉnh để tìm ra các lỗi như: hệ thống chạy chậm lại, thường xuyên bị đóng băng, hư hỏng bất ngờ và deadlock. Registry Victor sẽ tối ưu hóa tốc độ của hệ thống và cài đặt lại máy tính để đạt được hiệu suất tuyệt vời.

Bên cạnh đó, Registry Victor còn là công cụ tuyệt vời để giúp người dùng sửa chữa các lỗi trong máy tính và tối ưu hóa tốc độ hệ thống. Theo cách sử dụng thông thường, các lỗi registry phiền toái sẽ dần dần xâm nhập vào hệ thống của bạn, gây ra các vấn đề như: tốc độ chậm, màn hình xanh, thông báo lỗi, vv.

Registry Victor sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để quét toàn bộ ổ cứng của bạn và cung cấp một bản chẩn đoán toàn diện chỉ trong vài giây. Ngay khi xác định được vấn đề, Registry Victor sẽ cung cấp một giải pháp chuyên nghiệp và hiệu quả cao. Điều này sẽ giúp cho máy tính hoạt động đúng cách. Bằng cách sử dụng Registry Victor thường xuyên, hệ thống không chỉ chạy ổn định hơn mà nó còn giúp bạn dọn dẹp registry trong khi không cần phải nâng cấp phần cứng đắt tiền.

Registry Victor

Tính năng chính:

Tối ưu hóa registry

Registry Victor sẽ thực hiện một quá trình quét toàn bộ Windows Registry để phát hiện cũng như sửa chữa những lỗi không chính xác và tập tin tham chiếu không hợp lệ. Điều này sẽ giúp bạn dọn dẹp registry mà không phải nâng cấp phần cứng đắt tiền. Nhờ đó, máy tính của bạn sẽ hoạt động như mới và nhanh hơn bằng cách sử dụng công cụ này.

Bảo vệ sự riêng tư

Bảo vệ sự riêng tư cho người dùng bằng cách đảm bảo rằng tất cả dấu vết liên quan đến hoạt động trực tuyến của họ trên Internet & máy tính được xóa hoàn toàn và không bao giờ có thể khôi phục lại. Do đó, làm tăng hiệu suất cho máy tính và lấy lại nhiều không gian ổ cứng hơn.

Gỡ bỏ tập tin rác

Quét và loại bỏ tất cả tập tin rác khỏi hệ thống để cung cấp nhiều không gian trống hơn trên ổ cứng và cho phép ứng dụng chạy nhanh, hiệu quả hơn. Công cụ này sẽ giữ cho hệ thống được ổn định và dọn dẹp mọi dữ liệu & thông tin không mong muốn.

Chia nhỏ tập tin

Với ba cấp độ chia nhỏ tập tin khác nhau, công cụ File Shredder sẽ giúp người dùng "băm nhỏ" hoặc phá hủy các tập tin không mong muốn mà không để lại bất cứ cơ hội phục hồi nào. File Shredder sẽ giúp bạn gỡ bỏ một hoặc nhiều file một cách vĩnh viễn khỏi máy tính, nhờ đó không một phần mềm phục hồi chuyên dụng nào có thể lấy lại nó.

Tối ưu hóa máy tính

PC Optimizer là một gói công cụ bao gồm: Startup Manager (Quản lý khởi động), Uninstall Manager (Quản lý gỡ bỏ cài đặt chương trình), System Optimizer (Tối ưu hóa hệ thống), Service Optimizer (Tối ưu hóa dịch vụ) và Memory Optimizer (Tối ưu hóa bộ nhớ). Ngoài chức năng giám sát các chương trình khởi động và gỡ bỏ cài đặt, Registry Victor còn có thể tối ưu hóa tốc độ mạng, ổ đĩa, desktop, tập tin, dịch vụ hệ thống và bộ nhớ để tăng hiệu suất cho máy tính.

IE Doctor

Registry Victor chứa một loạt các thủ thuật hữu ích để giúp người dùng quản lý các cửa sổ của Internet Explorer khi đang lướt web trên Internet. Nó sẽ tùy chỉnh thuộc tính Internet, khôi phục tập tin và quản lý các đối tượng trợ giúp trình duyệt để mang lại cho người dùng một trải nghiệm lướt web tuyệt vời.

Tại sao bạn nên sử dụng Registry Victor?

Registry là những gì mà Windows sử dụng để lưu trữ các thông tin cấu hình phần cứng và phần mềm cũng như tập tin tham chiếu của người dùng và thông tin cài đặt trên máy tính. Bạn càng sở hữu máy tính trong thời gian dài thì registry càng chứa nhiều lỗi và mục không hợp lệ. Điều này sẽ khiến cho hiệu suất hệ thống bị giảm và máy tính chạy không ổn định.

Tốc độ của máy tính liên tục bị giảm và bạn sẽ gặp phải tình trạng hệ thống thường xuyên bị đóng băng hoặc bị hư hỏng. Một số người dùng máy tính cố gắng sửa chữa registry một cách thủ công, điều này càng khiến cho vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn. Với Registry Victor, bạn có thể không biết nên bắt đầu từ đâu và phải làm gì để khắc phục vấn đề đó bởi vì công cụ này có thể thực hiện tất cả tác vụ chỉ trong vài phút nhằm giúp máy tính hoạt động như mới.

Registry Victor sẽ dễ dàng duy trì, cải thiện và sửa chữa các vấn đề sau trong máy tính:

  • Kiểm tra các thiết lập người dùng không hợp lệ
  • Kiểm tra thiết lập hệ thống không hợp lệ
  • Kiểm tra các đường dẫn ứng dụng không hợp lệ
  • Kiểm tra các tập tin được sử dụng gần đây
  • Kiểm tra phông chữ không hợp lệ
  • Kiểm tra các phần gỡ bỏ cài đặt
  • Sửa chữa các lỗi: runtime, DLL, Internet Explorer, Java, JavaScript
  • Kiểm tra các phím tắt và liên kết tập tin không hợp lệ

Bé Ngoan

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.4
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,5 MB
  • Lượt xem: 3.913
  • Lượt tải: 3.889
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows NT/2003/XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm